Giá xe Honda SH gần 'đạt đỉnh' 126 triệu đồng

Thời điểm nửa cuối tháng 4, nhiều đại lý xe máy của Honda tiếp tục tăng giá bán của một số dòng xe. Trong đó, Honda SH tiếp tục là mẫu xe có dấu hiệu “tăng phi mã” trong từng tháng.

Mức chênh lệch cao nhất của Honda SH lên đến 21 triệu đồng. Ảnh: THY NHUNG

Khảo sát của PV trên địa bàn TP.HCM, hiện Honda SH được rao bán tại đại lý với giá 92-126 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Một nhân viên bán hàng tại cửa hàng Honda quận 3, TP.HCM cho biết: “Giá xe Honda rẻ nhất chỉ xảy ra trong thời điểm tháng cô hồn, còn từ đợt ra tết tới nay giá xe liên tục thay đổi và có dấu hiệu tăng lên”.

Trong vai là một khách hàng đến tìm hiểu xe, khi hỏi về giá xe Honda SH các phiên bản, nhân viên này phải thường xuyên xem lại giá bán vì mức giá này là giá mới vừa được cập nhật tại đại lý. Cũng theo nhân viên này, giá xe Honda SH có thời điểm cao nhất lên đến 127 triệu đồng.

Theo đó, giá bán tại đại lý này cho dòng xe Honda SH 150i đang được bán ra với mức giá 125,6 triệu đồng đối với bản ABS (giá niêm yết là 96 triệu đồng) và 112 triệu đồng đối với bản CBS (giá niêm yết là 88 triệu đồng), mức giá này đã bao gồm VAT. Như vậy, nếu trừ đi VAT, giá Honda SH 150i cũng có giá giao động từ 103-117 triệu đồng.

Tương tự như vậy, mẫu Honda SH 125i phanh ABS đang có giá 98,7 triệu đồng và bản CBS có giá 92,6 triệu đồng, mức giá đã bao gồm VAT. Cũng như Honda SH 150i, Honda SH 125i chưa bao gồm VAT có giá lần lượt là 90 triệu đồng và 84,2 triệu đồng, còn mức giá niêm yết lần lượt chỉ 79 triệu đồng và 71 triệu đồng.

Có thể thấy rằng, giá xe Honda SH vẫn là mẫu xe có giá chênh lệch cao nhất giữa giá niêm yết và giá bán tại đại lý. Cụ thể với mức giá ở trên thì mẫu xe này có mức chênh lệch cao nhất là 21 triệu đồng và thấp nhất là 11 triệu đồng.

Cũng giống như Honda SH, các mẫu xe khác hiện đang được bán ra cũng đều có mức chênh lệch cao hơn giá niêm yết mà hãng đề ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm