Hãng xe này sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe điện mới

Những chiếc EV sắp tới sẽ là một phần của e: N Series và hai mẫu đầu tiên sẽ được bán vào mùa xuân năm 2022. Công ty cũng dự kiến xuất khẩu một số loại xe này, nhưng vẫn chưa có thông tin chi tiết cụ thể tại thời điểm này.

e: N Series sẽ tuân theo phương châm “Năng động, Thông minh và Sắc đẹp”. Những chiếc xe sẽ sử dụng kiến trúc e: N chuyên dụng và có triết lý thiết kế độc đáo.

Hai mẫu xe đầu tiên sẽ ra mắt vào đầu năm 2022 tại Trung Quốc. Nguồn: Carscoops

Honda không nói nhiều về nền tảng này, nhưng lưu ý rằng sẽ có ba phiên bản khác nhau của kiến trúc cho phép cấu hình dẫn động cầu trước, dẫn động cầu sau và dẫn động tất cả các bánh.

Hai mẫu đầu tiên sắp ra mắt được gọi là e: NS1 và e: NP1, có vẻ như dựa trên HR-V mới. Cả hai đều là những mẫu crossover có thiết kế tương tự, kết hợp lưới tản nhiệt kín, đèn pha thanh mảnh và nội thất tối giản.

Các mẫu xe có một cụm công cụ kỹ thuật số và một hệ thống thông tin giải trí lớn với định hướng dọc. Do màn hình thông tin giải trí quá lớn nên đã được chia thành ba phần khác nhau với phần dưới cùng được dành cho điều khiển khí hậu.

Honda không đi sâu vào chi tiết cụ thể, nhưng xác nhận e: NS1 và e: NP1 sẽ có phạm vi hoạt động vượt quá 500 km. Các mô hình cũng sẽ có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 8 giây.

Những mẫu xe EV của Honda sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Nguồn: Carscoops

Điểm nổi bật sẽ là các mẫu concept e: N Coupe, e: N GT và e: N SUV. Cả ba mẫu xe sản xuất sắp ra mắt đều có thiết kế tương tự nhau, nhấn mạnh vào các đường nét sắc cạnh, bộ đèn chiếu sáng thanh mảnh và bề mặt góc cạnh. Đây chắc chắn cũng là các mô hình sản xuất dự kiến sẽ ra mắt trong vòng 5 năm tới.

Việc tập trung vào xe điện không có gì đáng ngạc nhiên khi Honda đã sử dụng sự kiện này để thông báo rằng tất cả các mẫu xe được giới thiệu tại Trung Quốc sau năm 2030 sẽ được điện khí hóa. Tuy nhiên, tất cả sẽ không chạy bằng điện vì công ty cũng sẽ cung cấp các loại xe hybrid.

CARSCOOPS

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm