Honda CR-V 2020 được nâng cấp những trang bị nào?

Tại thị trường Thái Lan, mẫu Honda CR-V 2020 được ra mắt vào tháng 3 tới. Theo đó, với phiên bản mới này, Honda CR-V được nâng cấp thêm một số trang bị.

Cụ thể, CR-V facelift 2002 sẽ được phân phối với hai tùy chọn là bản năm chỗ và bản 5+2 chỗ. Tuy nhiên, những trang bị được nâng cấp vẫn chưa thông tin thêm, cả về những thay đổi về thiết kế và động cơ.

Một số thông tin trước đó được biết CR-V 2020 đã được ra mắt tại thị trường với khá nhiều tinh chỉnh về mặt thiết kế ngoại thất. Một loạt các chi tiết được sửa đổi như: cản trước/sau mới, lưới tản nhiệt mới màu đen, ống xả kép, đèn pha và đèn hậu màu khói, la-zăng 19 inch.

Trước đó, Honda CR-V 2020 đã được ra mắt tại thị trường Mỹ. Ảnh:Internet

Bên trong, nội thất CR-V 2020 tại Mỹ không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Ngoài ra, phiên bản mới chỉ được bổ sung thêm sạc điện thoại không dây và cổng SUB tại bảng điều khiển trung tâm, cần số gạt truyền thống được thay thế bằng dạng nút bấm.

Honda CR-V 2020 được trang bị gói an toàn Honda SENSING bao gồm các tính năng như: đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng cao, hệ thống hỗ trợ giữ làn và cảnh báo chệch làn, cảnh báo va cham với người đi bộ, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng với tốc độ thấp, hỗ trợ phanh khẩn cấp... 

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc bán chạy nhất phân khúc. Trong năm 2019 vừa qua, Honda CR-V đạt doanh số với 12.818 xe, tăng 227% so với cùng kỳ năm 2018. Hiện nay, Honda CR-V được bán ra với ba phiên bản gồm E, G và L và có giá dao động từ 983-1.093 triệu đồng. Một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt hàng cho Honda CR-V phiên bản 2020 tại Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm