Siêu xe 2,7 tỷ - Tron Light Cycle thứ hai thuộc về ai?

Vừa qua, trên các trang mạng xã hội truyền tay nhau clip về chủ nhân của một chiếc Tron Light Cycle đi dạo trên phố Hà Nội.

Được biết, Tron Light Cycle là bản sao của mẫu xe xuất hiện trong "Tron: Legacy", bộ phim hành động khoa học viễn tưởng ra mắt hồi 2010 của đạo diễn Joseph Kosinski. Nhà sản xuất Parker Brothers Choppers - một hãng độ xe tại Florida (Mỹ), giữ nguyên thiết kế bánh lớn không vành và tư thế lái kiểu nằm khá dị. Dự án sản xuất mẫu Tron Light Cycle thực tế đã được nhà độ Parker Brothers Choppers ở Floria (Mỹ) thai nghén từ năm 2010, và chỉ một năm sau đã trở thành hiện thực. 

Với chiều dài cơ sở lên tới 3,2 m và trọng lượng 400 kg, dùng lốp cỡ 520. Xe hoạt động nhờ động cơ điện 96 V và bộ pin lithium-ion. Tốc độ của xe có thể đạt 160 km/h, tầm hoạt động khoảng 160 km. Thời gian sạc đầy khoảng 35 phút, theo Mashable. Tron Light Cycle dẫn động trực tiếp bằng các bánh răng, không phải bằng xích tải như những môtô thông thường.

Khui hộp siêu mô tô giá 2,7 tỷ đồng. Ảnh: Internet.

Cấu tạo bộ dẫn động trên xe gồm nhiều viên bi, một bộ khung cố định, bánh răng để truyền lực từ động cơ đến bánh xe. Do đó, khoảng giữa bánh sẽ để trống thay vì có các thanh nan kim loại như thường thấy. Mẫu mô tô chạy điện sở hữu hệ thống treo trước loại lò xo, phanh trước-sau dạng thủy lực. Tron Light Cycle ra đời với mức giá 2,7 tỷ đồng.

Được biết chủ nhân của chiếc siêu mô tô Tron Light Cycle này là một nhóm người ở Hà Nội cùng nhau mua vì niềm đam mê mô tô của mình.

Chiếc Tron Light Cycle đỏ cũng sắp về tới Việt Nam. Ảnh: Internet.

Trước đó, đầu tháng 3, vị đại gia nổi tiếng đeo nhiều vàng nhất tại Việt Nam – Phúc XO cũng đã đặt một chiếc Tron Light Cycle tương tự. Nhưng vị này chọn chiếc xe màu đỏ và đang chuẩn bị về Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm