Honda Civic 2022 được trang bị nhiều công nghệ mới với giá bán hấp dẫn

Honda Civic 2022 là mẫu sedan hoàn toàn mới mà hãng Nhật chính thức giới thiệu trong năm nay đã có giá. Honda Civic 2022 có 4 phiên bản xe gồm LX, Sport, EX và Touring.

Mẫu LX sẽ đóng vai trò phiên bản cơ sở và sẽ có giá khởi điểm là 22.695 USD, tương đương 520 triệu đồng. Mẫu xe này có Apple CarPlay, Android Auto, màn hình lái xe kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí 7.0 inch và Honda Sensing là hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường.

Ngon nhất là chiếc Civic Sport với đặc tính vào xe không cần chìa khoá, và hệ thống âm thanh 8 loa, bánh xe hợp kim 18 inch, ống xả mạ crôm và lẫy chuyển số cho hộp số tự động vô cấp CVT. Mẫu Civic Sport sẽ có giá khởi điểm ở thị trường Mỹ giá khoảng 24.095 USD, tương đương 552 triệu đồng.

Nhưng mẫu xe hàng đầu của Honda Civic là Touring có động cơ nâng cấp cùng với ghế da và khả năng điều hướng, cùng với đó là màn hình lớn hơn cho tài xế. Nó cũng được trang bị hệ thống âm thanh Bose 12 loa, ổ cắm sạc không dây, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây,... Giá cho Touring bắt đầu từ 29.295 USD, tương đương 672 triệu đồng.

Theo Motortrend

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm