Làm sai yêu cầu, nhân viên đại lý Honda còn chửi bới khách

Theo tờ The Drive, anh Gabriel Rendon chủ của chiếc xe đã mang xe đi thay nhớt tại đại lý Northside Honda ở San Antonio. Khi tới các nhân viên ở đây tư vấn anh nên thay cả dầu phanh và dầu hộp số cũng như thay ắc quy mới. Tuy nhiên, anh từ chối, chỉ yêu cầu thay nhớt máy và nói sẽ quay trở lại lần sau để thay nốt những phần còn lại mà nhân viên ở đây tư vấn.

Đại lý Northside Honda ở San Antonio của Mỹ. Ảnh: Carscoops

Sự việc không có gì đáng nói cho đến khi các nhân viên ở đây không thay theo yêu cầu của anh mà đã tự ý thay những thứ mà họ tư vấn cho anh trước đó. Thay vì chi phí thay dầu nhớt khoảng từ 30 – 40USD thì anh nhận được hóa đơn lên đến 480USD. Tuy nhiên, Gabriel Rendon không chịu chấp nhận điều này và đã yêu cầu nhân viên ở đây trả xe về trạng thái ban đầu và chỉ thay mỗi phần nhớt xe.

Một cuộc tranh cãi đã xảy ra và không còn cách nào khác, các nhân viên tại cửa hàng phải làm theo yêu cầu của anh là trả lại nguyên vẹn tình trạng xe ban đầu.

Tuy nhiên, một đoạn video ghi lại cảnh nhân viên ở đây đã dùng những lời lẽ lăng mạ và chửi bới anh Gabriel Rendon khiến cộng đồng mạng bức xúc. Một nhân viên ở đây đã liên tục chửi anh là tên khốn. Ngoài ra, chủ xe còn phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để nhận lại chiếc xe của mình thay vì thời gian thay ắc quy chỉ mất trong vài phút. Giờ đây, đại lý đang phải trả giá khi câu chuyện đang được nhiều người chú ý.

Hình ảnh chính thức của Hyundai Kona facelift mới
Hình ảnh chính thức của Hyundai Kona facelift mới
(PLO)- Chi tiết sơ bộ và hình ảnh nhá hàng của Hyundai Kona facelift đã chính thức lộ diện. Từ những hình ảnh xem trước có thể thấy những thay đổi lớn ở mặt trước, hình ảnh cũng hiển thị một biến thể N-Line.
Theo Carscoops

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm