Lộ ảnh khui thùng Yamaha Exciter 155 mới cứng

Hình ảnh mới cho thấy Yamaha Exciter 155 đã có thiết kế hoàn toàn mới về tổng thể ngoại hình và động cơ xe so với phiên bản tiền nhiệm. Thân xe có nhiều đường góc cạnh mang đậm chất thể thao, phần yên xe có dạng liền 2 tầng giống phong cách mô tô đua.

Yamaha Exciter 155 2020 được thiết kế lại hoàn toàn về ngoại hình và động cơ. Ảnh: Internet

Đầu xe có đèn pha mới nhỏ gọn hơn trước trong khi đèn hậu có phần giống với mẫu R15. Đồng hồ lớn với màn hìn LCD đơn sắc thể hiện thông tin chi tiết của xe. Cùm công tắc 2 bên không thay đổi nhiều so với đời trước. 

Xe có màn hình LCD đơn sắc kích thước lớn hiển thị thông tin chi tiết. Ảnh: Internet

Điểm nổi bật trong phiên bản Yamaha Exciter 155 2020 là đã được nhà sản xuất trang bị khóa Smartkey thay vì khóa cơ giống các phiên bản cũ. Bên cạnh đó còn có cổng sạc USB cho điện thoại 12V có nắp cao su chống thấm nước. 

Đèn pha được thiết kế khá gọn gàn và tinh tế. Ảnh: Internet

Về phần động cơ, với những chi tiết in trên tem xe có thể chắc chắn rằng xe sẽ có động cơ xi lanh đơn SOHC 155cc 4 van xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng với van biến thiên VVA. Ngoài ra, nhiều khả năng Exciter 155 2020 sẽ được nâng cấp thành hộp số 6 cấp thay vì chỉ 5 cấp như trước.

Đèn hậu có phần giống với mẫu mô tô R15 của Yamaha. Ảnh: Internet

Hiện mẫu xe côn tay Exciter 155 2020 vẫn chưa được bán chính thức. Dự kiến thời gian ra mắt sẽ sớm được hãng Yamaha công bố trong nay mai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

(PLO)- Bạn đọc Ngô Minh Châu hỏi: “Vừa qua tôi bị CSGT xử phạt về nồng độ cồn và bị tước bằng lái xe (giấy phép lái xe) nên tôi không biết đi làm bằng phương tiện gì. Tôi muốn hỏi sau khi bị tước bằng lái thì tôi có được lái xe đạp điện hoặc xe máy dưới 50 cc (50 phân khối) hay không?”

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.