Bác sĩ cán trái cây của bà bán hàng trước cửa nói gì?

Ngày 9-4, một tài khoản Facebook đưa nhiều hình ảnh về việc một phụ nữ ngồi bán hàng rong đã bị ô tô cán nát khoảng ba trái đu đủ mà người phụ nữ này bày bán trước vỉa hè.

Chủ tài khoản cho hay người lái ô tô là ông T.V.M., Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và địa điểm nằm trên đường Lê Hồng Phong, TP Phan Thiết trước phòng mạch của vợ ông M.

Ba quả đủ đủ bày bán ở vỉa hè của người phụ nữ bị cán nát

Chủ tài khoản cũng thông tin là sự việc xảy ra ngày 2-4, trước đó ông M. cũng đã lái xe hơi cán nát thanh long của một cụ già ngồi bán ở vỉa hè khiến cụ già chỉ biết run rẩy ngồi khóc.

Clip ngay lập tức có hàng ngàn lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận lên án hành vi của BS M.

Nhiều bình luận cho rằng đoạn đường Lê Hồng Phong đi ngang phòng mạch của vợ BS M. là nơi có chợ tự phát, thường xuyên lấn chiếm vỉa hè buôn bán rất phản cảm nên BS M. đã bức xúc, có hành động trên.

Qua xác minh chúng tôi được biết người lái ô tô cán trái cây của người bán hàng rong là BS M., Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Trao đổi với chúng tôi, ông M. cho hay: Hôm 2-4 ông lái xe đi làm và khi ra cổng do nhiều người bán hàng ở vỉa hè lấn chiếm rất nhiều nên đã vô tình cán nát mấy quả đu đủ bày bán ở sát lề đường. Tuy nhiên lúc đó ông không hề biết nên đã lái xe đi luôn.

Sau đó vợ ông nghe ồn ào trước nhà ra xem nghe kể lại sự việc đã xin lỗi và bồi thường 80.000 đồng cho người phụ nữ trên. “Vợ tôi cũng không hề kể lại cho tôi nghe việc này vì cứ nghĩ là chuyện vô tình đã giải quyết xong nhưng không ngờ sự việc lại đưa lên Facebook”, BS M. nói.

Đối với thông tin trước đó ông từng lái xe hơi cán nát thanh long của một cụ già, ông khẳng định là sai. Vợ chồng ông chỉ có vài lần góp ý, nhắc nhở những người bày bán hàng trước vỉa hè đừng lấn chiếm trước đường vào nhà ông chứ không hề có việc cố tình lái ô tô cán.

“Theo tôi biết thì tài khoản của cô gái đưa những hình ảnh, thông tin nói trên lên Facebook ở gần nhà và không hiểu đưa lên với mục đích gì”, ông M. cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm