Người phụ nữ lăng mạ CSGT nói gì tại công an phường?

Ngày 18-7, Công an phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tiến hành lập hồ sơ xử lý đối với bà Trịnh Thị Thùy Dương (31 tuổi, thường trú quận Thanh Xuân, Hà Nội; tạm trú tại chung cư Lan Phương, 104 Hồ Văn Tư, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) về hành vi nắm cổ áo, chửi chiến sĩ CSGT.
Công an phường 25 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã có báo cáo ban đầu gửi đến Công an quận Bình Thạnh để đề xuất hướng xử lý bà Dương về hành vi có lời nói, hành động lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

Hình ảnh từ clip cho thấy người phụ nữ cầm cổ áo chiến sĩ CSGT và lăng mạ người này. (Ảnh cắt từ clip)

Theo báo cáo, lúc 18 giờ 10 ngày 17-7, Công an phường 25 nhận được tin báo của Đội CSGT Hàng Xanh (thuộc Phòng CSGT ĐB-ĐS (PC67), Công an TP.HCM) rằng trước địa chỉ 16 Ung Văn Khiêm có xảy ra vụ cản trở người thi hành công vụ. Lập tức, công an phường cử cán bộ ra ghi nhận.

Cụ thể, trước đó Trung úy Nguyễn Quốc V. (thuộc Đội CSGT Hàng Xanh) đang điều tiết giao thông trên đường Ung Văn Khiêm thì phát hiện ô tô biển số 51A-429.87 do bà Dương đi lấn sang chiều ngược lại. Thấy vậy, Trung úy V. có dùng gậy điều tiết giao thông để ra hiệu bà Dương chạy đúng làn nhưng vô tình để gậy điều tiết trúng vào kính cửa bên trái ô tô bà Dương.

Bà Dương đã xuống xe, đến chỗ Trung úy V. và có những lời lẽ xưng hô mày-tao, nói văng tục và nắm áo V. để xem bảng tên. Khi Công an phường 25 đến nơi thì sự việc đã diễn ra xong.

Đến khoảng 21 giờ 40 cùng ngày, bà Dương đã tự giác đến công an phường để giải quyết.

Tại cơ quan công an, bà thừa nhận mình có lỗi do bản tính nóng cùng với việc đang chờ đón con nhỏ nên khi thấy gậy điều tiết giao thông va vào kính xe đã không giữ được bình tĩnh, mới có lời lẽ thô tục, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của Trung úy V.

Xem xét tính chất hành vi vi phạm của bà Trịnh Thị Thùy Dương, Công an phường 25 đã cho gia đình bảo lãnh, cam kết đảm bảo sẽ có mặt làm việc khi có yêu cầu và để bà về chăm sóc con.

Như Pháp Luật TP.HCMđưa tin, vào chiều tối 17-7, một clip xuất hiện trên mạng xã hội thể hiện hình ảnh một phụ nữ túm cổ áo một chiến sĩ CSGT và có nhiều lời nói tục tĩu lăng mạ CSGT này.

Sự việc xảy ra trước nhà 16 Ung Văn Khiêm (phường 25, quận Bình Thạnh). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm