Rủ nhau đi chơi, hai bé gái mất tích bí ẩn

Sáng 17-5, ông Nguyễn Viết Thắng, Chủ tịch UBND xã Khai Thái (Phú Xuyên, Hà Nội), cho biết các lực lượng chức năng của huyện Phú Xuyên vẫn đang tích cực điều tra và tìm kiếm hai bé gái bị mất tích vào ngày 14-5 vừa qua.

Danh tính hai cháu bé là Nguyễn Thị Trang (chín tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi, cùng trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái). Hai cháu là họ hàng với nhau.

Theo ông Thắng, đến thời điểm hiện tại chưa thể khẳng định hai cháu bé mất tích, các lực lượng chức năng nghi ngờ hai cháu qua nhà bạn của mình chơi. Công an huyện Phú Xuyên có triệu tập một vài đối tượng khả nghi nhưng chưa có thông tin gì mới.

Sau ba ngày tìm kiếm và trình báo cơ quan công an, gia đình vẫn chưa có tin tức gì về hai bé gái

Trước đó, thông tin từ gia đình, chiều 14-5, bé Nguyễn Thị Trang tới nhà để chơi cùng bé Tạ Thu Trang. Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, sau khi tắm xong, bé Thu Trang xin phép mẹ sang bà ngoại ăn bún rồi ra khỏi nhà cùng bé Nguyễn Thị Trang.

Tuy nhiên, đến 19 giờ, hai gia đình chưa thấy hai bé về nên đã đi tìm nhưng đều không thấy ở nhà bà ngoại.

Sau khi tìm nhiều nơi trong làng không thấy hai cháu bé, ngay trong tối cùng ngày, hai gia đình đã báo chính quyền địa phương và tỏa đi tìm các cháu nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì.

Theo mô tả của gia đình, trước khi mất tích, bé Tạ Thu Trang mặc áo sát nách màu trắng, phía trước có bông hoa, quần màu trắng có hoa văn màu tím, trên tay đeo vòng bạc, đi dép tông (dép lào) màu vàng. Còn bé Nguyễn Thị Trang mặc áo vàng phía sau có chữ “Sầm Sơn”, quần màu hồng, dép quai màu xanh, trên trán bé có một vết sẹo.

Hiện cả hai gia đình đang rất lo lắng cho tình hình của các bé, đồng thời nghi ngờ hai cháu đã bị kẻ xấu bắt cóc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm