Vụ Vinschool: Công an làm rõ việc bôi nhọ cá nhân

Những ngày qua, thông tin về vấn đề tăng học phí của Vinschool nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ sự phản đối, không đồng tình với mức tăng này qua mạng xã hội Facebook.

Hình ảnh giấy mời của PC50 Hà Nội được chia sẻ trên Facebook. Ảnh: FB

Ngay sau đó, một số tài khoản Facebook chia sẻ thông tin về việc nhiều người bị Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm công nghệ cao (PC50, Công an TP Hà Nội) mời đến làm việc vì sự phản đối nói trên. Kèm theo nội dung thông tin, các tài khoản Facebook cũng đăng tải cả hình ảnh giấy mời làm việc của công an.

Sau khi xuất hiện, thông tin phụ huynh bị công an mời đến làm việc do phản đối tăng học phí khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là những quan điểm cá nhân trong việc nhìn nhận về mức học phí, không hiểu vì sao lại phải làm việc với công an…

Liên quan đến vụ việc, sáng 3-10, Đại tá Lê Hồng Sơn, Trưởng phòng PC50 Hà Nội, xác nhận đơn vị có mời một số người đến làm việc. Tuy nhiên, công an mời những người này đến để làm rõ về hành vi nói xấu, bôi nhọ một số cá nhân chứ không phải điều tra việc phản đối tăng học phí.

“Việc phản đối là quan điểm của cá nhân phụ huynh, chúng tôi không can thiệp” - ông Sơn nói.

Cũng theo vị trưởng phòng, công an vào cuộc làm rõ vụ việc sau khi có yêu cầu từ phía Vingroup.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm