Quảng Nam vô địch chỉ là vấn đề... thời gian?

Một đội bóng mạnh như Than Quảng Ninh lại được lãnh đạo bởi “tướng” tài như Phan Thanh Hùng, phong độ của họ mùa này cũng cực kỳ ấn tượng nhất là qua trận đánh bại Thanh Hóa, ấy thế mà chiều nay làm khách trên sân Quảng Nam ở vòng 24 V-League họ chơi cứ như là mơ ngủ…

Quảng Nam đã đánh bại Than Quảng Ninh 2-1

Than Quảng Ninh tổ chức phòng ngự với lối tư duy còn thua cả cầu thủ phong trào ít chơi bóng. Than Quảng Ninh chơi dâng cao đội hình, cũng chẳng thèm cảnh giác phòng ngự. Chỉ hiệp 1 không thôi, chủ nhà Quảng Nam đã có cả tá cơ hội song chỉ ghi được một bàn từ cú sút xa của Hữu Phước.

Nếu chơi đúng phong độ thì chiến thắng phải thuộc về đội khách chứ không phải Quảng Nam. Quảng Nam đã nỗ lực hết mình, còn đội bóng đất mỏ dường như chơi không thấy quyết tâm để chiến thắng và cuối cùng điều gì đến đã đến.

Ngôi vô địch cho Quảng Nam chỉ còn là thời gian?

Ở hiệp 2, khi Patiyo có bàn san bằng cho Than Quảng Ninh nhưng sau đó thì một hậu vệ của đội bóng đất mỏ để bóng chạm tay trong vùng cấm. Rồi trên chấm 11 m, Đinh Thanh Trung không khó để đánh bại thủ môn đối phương, đưa Quảng Nam vượt lên dẫn 2-1, đó cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Tan trận, HLV Hoàng Văn Phúc nhảy cẫng lên sung sướng như ngôi vô địch đã đến nơi.

Có điều đáng nói là một trận đấu quan trọng như thế khi giải bước vào những vòng đấu cuối cùng mà khán giả đất Quảng đến sân Tam Kỳ xem ít quá. Các khán đài B,C,D rất trống khán giả...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm