Fan Iceland phải mua áo cổ vũ từ Anh trong trận gặp Pháp

Theo dự tính, trong trận tối nay gặp nước chủ nhà Pháp, đội Iceland sẽ có đến 30.000 khán giả đến cổ vũ tinh thần. Đây là con số kỷ lục đối với đất nước có hơn 320.000 dân. Điều đáng nói là, với sự ồ ạt của fan, việc tìm mua một chiếc áo giống như của đội để ra sân cổ động giờ là “hàng hiếm”. Cuối cùng, rất nhiều fan Iceland buộc lòng phải đặt mua những chiếc áo từ Anh.

Fan Iceland phải mua áo cổ vũ từ Anh trong trận gặp Pháp ảnh 1
30.000 khán giả đến sân cổ vũ Iceland

Có lẽ, việc Iceland vào tứ kết Euro 2016 là điều mà ít người dân Iceland nào nghĩ đến. Họ chỉ yêu và cổ vũ đội bóng yêu quý của mình dù thắng hay thua và các cầu thủ Iceland cũng chiến đấu trong từng trận đấu mà không đặt ra một áp lực nào. Thế nhưng việc góp nhặt từng trận thắng để vào thẳng tứ kết là điều khiến fan nức lòng hâm mộ.

Fan Iceland phải mua áo cổ vũ từ Anh trong trận gặp Pháp ảnh 2
Cổ động viên nhí dễ thương của Iceland

Điều đáng nói là, trong khi các cộ động viên Anh, Nga… bị xem là “thành phần gây rối” thì cổ động viên Iceland được xem là cổ động viên đáng yêu nhất Euro 2016. Dù đội nhà thắng hay thua họ cũng thể hiện tinh thần cổ vũ hết sức văn hóa và văn minh.

Fan Iceland phải mua áo cổ vũ từ Anh trong trận gặp Pháp ảnh 3
Fan  Iceland cổ vũ rất văn minh

Tuần rồi, chính các fan Iceland được thị trưởng Paris trao tặng huy chương “Vì sự nghiệp thể thao” cho lực lượng cổ động viên Cộng hòa Ireland tại Euro 2016 vì chính họ là những fan tạo được cảm tình nhất trong tất cả các fan của 32 đội đến Pháp thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm