Chia sẻ nỗi đau với gia đình trọng tài Dương Ngọc Tân!

Trong đợt tập huấn trọng tài giải hạng Nhất quốc gia 2018, trọng tài Dương Ngọc Tân khi thực hiện bài kiểm tra thể lực đã bị đột quỵ. Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, vị trọng tài người Yên Bái này đã không qua khỏi.

Điều đáng nói từ tai nạn và sự qua đời của trọng tài 37 tuổi có phần lớn nguyên nhân bởi sự tắc trách của những người có trách nhiệm, khi bỏ qua việc tổ chức kiểm tra y tế cho các trọng tài trước khi kiểm tra thể lực. Cần biết việc khám sức khỏe tổng quát lâu nay luôn là yêu cầu bắt buộc trước mỗi đợt tập huấn trọng tài, do bài kiểm tra thể lực rất khắc nghiệt.

Không hiểu sao ở đợt tập huấn trọng tài trước V-League 2018, ban tổ chức có kiểm tra y tế nhưng đến các trọng tài giải hạng Nhất lại bị bỏ qua. Trường hợp của trọng tài Dương Ngọc Tân là một tai nạn và cái chết thương tâm của anh khiến giới trọng tài Việt Nam rất đau xót, nhất là khi gia cảnh của anh khá đặc biệt. Anh đi xa, bỏ lại người vợ trẻ và hai con gái còn quá thơ dại.

Để xoa dịu nỗi đau và chia sẻ với mất mát của gia đình trọng tài Dương Ngọc Tân, đồng nghiệp ở Ban trọng tài Hà Nội cùng những người bạn của anh đã tổ chức một giải đấu tứ hùng. Bốn đội bóng gồm Trung tâm đào tạo PVF, Truyền hình K+, V-Stars, Vietfootball và có sự tham dự của nhiều cựu tuyển thủ quốc gia như Việt Thắng, Như Thành, Dương Hồng Sơn, Phạm Như Thuần, Quảng Trải, Liêm Thanh... cùng các phóng viên thể thao.

Sau giải đấu, những tấm lòng chia sẻ đã được gửi đến gia đình trọng tài Dương Ngọc Tân như cách gửi đi thông điệp về ý nghĩa của bóng đá.

Ban trọng tài Hà Nội và những người bạn tổ chức giải bóng đá tứ hùng tưởng nhớ đồng nghiệp Dương Ngọc Tân.

Đông đảo anh em, người thân của vị trọng tài người Yên Bái xót xa cho người bạn vắn số khi lìa xa cõi trần ở tuổi 37. 

Những cựu tuyển thủ quốc gia góp mặt tưởng nhớ trọng tài Dương Ngọc Tân không may bị tai nạn...

... Tất cả đều bùi ngùi tưởng nhớ về một người bạn thân thương có lối sống tình cảm và chân thành. 

Một đồng nghiệp trẻ an ủi người thân của trọng tài Dương Ngọc Tân với nỗi đau không dễ bù đắp. 

Anh Dương Ngọc Tân đi xa nhưng nỗi đau vẫn còn ở lại.

Trước mỗi trận đấu, các bằng hữu đều dành một phút tưởng niệm vị trọng tài xấu số mới ngày nào còn vui vẻ trên sân cỏ. 

Những nhà vô địch giải tứ hùng gom góp phần thưởng và tiền túi của mình giúp đỡ cho gia đình trọng tài Dương Ngọc Tân...

...Công ty Vietfootball cũng gửi tặng phần thưởng biểu dương Fair Play do báo Pháp Luật TP.HCM trao tặng cho vợ và con gái anh Tân.

Chị Thanh Nga - vợ trọng tài Dương Ngọc Tân và con gái nghẹn ngào cảm ơn những tấm lòng vàng của bạn bè, người thân của chồng với nghĩa cử đẹp dành cho người đã khuất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm