Harry Kane đòi thắng Bỉ

Harry Kane bộc bạch: “Việc tuyển Anh vào tốp bốn đội mạnh nhất World Cup cho niềm tin rằng chúng tôi có thể làm điều đó trong các giải đấu lớn. Mục đích của bóng đá Anh là không phải đợi thêm hơn 20 năm nữa mới có một trận bán kết lớn khác. Chỉ cần chúng ta cố gắng hơn nữa sẽ thỏa mãn ước mơ của mình”.

Đội trưởng Harry Kane tin rằng trận bán kết World Cup của tuyển Anh là một sự khởi đầu của điều gì đó đặc biệt, không chỉ là cái kết của giải đấu: “Chúng tôi đã chơi bóng tuyệt vời. Tuyển Anh là một đội ngũ trẻ, thiếu kinh nghiệm và không ai mong đợi chúng tôi đi sâu đến thế. Đây là một trải nghiệm quý giá cho tất cả chúng tôi. Điều chúng tôi cần làm là cải thiện mình nhiều hơn nữa để trả món nợ cho chính mình”.

Harry Kane đau khổ sau trận thua Croatia ở bán kết.

Thất bại 1-2 của người Anh trước Croatia là trận bán kết đầu tiên của họ trong một giải đấu lớn kể từ sau bị Đức qua mặt ở loạt sút luân lưu thời Euro 1996.

Kane nói thêm: “Chúng tôi một lần nữa bị tổn thương nhưng các cầu thủ trẻ Anh có thể học hỏi nhiều kinh nghiệm và nhận lấy những bài học tích cực. Trong hai năm nữa, chúng tôi sẽ quay trở lại trả những món nợ tại Euro. Thực tế đội bóng trẻ Anh tại World Cup đã chơi rất tốt và điều quan trọng là khôi phục lại niềm tự hào của đất nước.

Người hâm mộ rất vui khi muốn xem chúng tôi một lần nữa ở trận tranh hạng 3 với tuyển Bỉ và các cầu thủ Anh cần phải giữ lửa cho họ. Chúng tôi sẽ đứng dậy sau những tổn thương”.

Chân sút số một của Tottenham tâm sự tiếp: “Chúng tôi bỏ qua một cơ hội quý giá đi đến trận chung kết. Dĩ nhiên, ai cũng buồn bã khi bị chặn đứng như vậy. Nhưng chúng tôi luôn tự hào về nhau vì tất cả đều đã làm hết sức mình.

Chân sút số một của tuyển Anh đã ghi sáu bàn thắng và nhiều khả năng sẽ đoạt giải Vua phá lưới World Cup 2018.

Tuyển Anh đã trải qua một chặng đường dài và tôi luôn có một cảm giác lạ thường khi nghe tiếng hát của những người hâm mộ. Chúng tôi đã xây dựng một nền tảng vững chắc và điều quan trọng là tuyển Anh có thể làm tốt hơn trong các giải đấu lớn”.

Harry Kane vẫn đang dẫn đầu giải Vua phá lưới World Cup 2018 với sáu bàn thắng và hy vọng tiếp tục nổ súng trong trận tranh hạng 3 với Bỉ: “Thực sự trận này không là cách mà chúng tôi muốn tham gia nhưng tuyển Anh sẽ cố gắng chơi hết mình”. Khi được hỏi liệu Kane có xem trận chung kết Croatia gặp Pháp, anh nói: “Tôi không chắc chắn. Chúng tôi chơi xong trận đấu sẽ trở về nhà vào hôm sau”.

Đồng đội Dele Alli đã viết trên trang cá nhân của mình: “Trái tim tôi bị tàn phá sau khi tuyển Anh không thể đi đến trận chung kết. Đây là một cái kết hụt hẫng trong sự nghiệp và tôi sẽ mất một thời gian để vượt qua. Nhưng tôi tin rằng đội bóng này có một tương lai tươi sáng và chúng tôi sẽ làm cho nước Anh tự hào một lần nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm