Thủ môn Đặng Văn Lâm làm nản lòng Sài Gòn FC

Thủ môn mang hai dòng máu Việt- Nga Đặng Văn Lâm quá xuất sắc và đã làm nản lòng những nỗ lực có điểm của chủ nhà Sài Gòn FC.

Thủ môn Đặng Văn Lâm không chỉ xuất sắc trong khung thành

Vào trận, Sài Gòm FC với tâm thế buộc phải thắng vì đã hai trần thua liên tiếp trước đó rồi. Thế nhưng nghiệt ngã cho thầy trò HLV Phan Văn Tài Em lại gặp đối thủ là thủ môn tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm quá xuất sắc. Từ phản xạ bóng sệt, dứt điểm cận thành đến bóng bổng, căng của các chân sút đều bị Lâm vô hiệu hóa.

Văn Lâm còn phát động tấn công hiệu quả

Đặng Văn Lâm, một thủ môn được đào tạo cơ bản từ Spartak Moscow khác hẳn, mang dáng dấp của một thủ môn có nền tảng kỹ thuật rất căn bản từ lúc mới vào nghề.

Đại diện nhà tài trợ của Hải Phòng thưởng nóng 100 triệu cho đội ngay trên sân Thống Nhất

Sang Việt Nam từng khoác áo U-17, U-19 Việt Nam rồi về đầu quân cho HA Gia Lai nhưng đến bây giờ, ở cái tuổi 25 Đặng Văn Lâm mới… phát tiết và làm chủ cầu môn rất tốt. Từ khi về khoác áo Hải Phòng cùng với việc chiếm suất trên đội tuyển quốc gia, Văn Lâm đã thể hiện là một thủ môn rất chững chạc, hầu như không mắc lỗi.

Đặng Văn Lâm đang là "tài sản" quý giá của Tuyển Việt Nam

Nhìn cách thể hiện của Đặng Văn Lâm có gì đó rất giống với thủ môn tuyển Philippines là Neil Etheridge đang là thủ thành số 1 của Cardiff vừa mới giành suất lên chơi Premier League mùa tới. Đó là những phản xạ quyết đoán, dứt khoát, nhạy cảm và “đọc” được ý đồ của đối phương.

Nhất định sân chơi khu vực và châu lục tới đây, Đặng Văn  Lâm sẽ là một “kẻ gác đền” đáng tin tưởng trước giai giải đấu AFF Cup vào tháng 11 tới và sau đó là Asian Cup tháng 1-2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm