Tuyển Thái Lan muốn lấy lại hình ảnh đã mất của U-23

Giải truyền thống King’s Cup của Thái Lan năm nay được tổ chức sớm, tức vào ngày 23 và 25-3. Chủ giải Thái Lan chơi lớn khi mời ba khách mời quốc tế là Gabon, Slovakia và UAE.

Vô địch King's Cup 2017 là danh hiệu đầu tiên của HLV Rajevac.

Trong hợp đồng với ba đội tuyển quốc gia nước ngoài, phía Thái Lan yêu cầu họ phải mang những ngôi sao sang, chẳng hạn như tuyển thủ Gabon đang là ngôi sao ở Bundesliga, trong màu áo Dortmund là trung phong Aubameyang, còn Slovakia phải có Hamsik - đang là tay săn bàn hàng đầu của Sampdoria thuộc Serie A.

Vẫn theo truyền thống, giải diễn ra tại sân quốc gia Rajamangala. Bốn đội bắt cặp nhau đá, hai đội thắng vào chung kết, hai đội thua tranh hạng ba. Giải chỉ diễn ra trong hai ngày 23 và 25-3.

Tuyển Thái Lan vô địch King's Cup 2017.

Tuyển Thái Lan đang là đương kim vô địch giải. Khi HLV Milovan Rajevac vừa tới tiếp quản ghế HLV trưởng từ tay Kiatisak, ông đã đưa Thái Lan vô địch giải này.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - ông Somyot cho biết: “Các đội khách mời đều có thứ hạng hơn Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA rất xa nhưng đó là cách tốt nhất để tuyển Thái Lan nâng chất và học hỏi kinh nghiệm. Vấn đề quan trọng nhất là giải đấu chất lượng, chứ không đặt nặng yếu tố Thái Lan phải vô địch”.

Hình ảnh bóng đá Thái Lan mà họ tự tôn là King of ASEAN bị tổn thương nặng sau khi U-23 Thái Lan toàn thua ở U-23 châu Á, ra về trong sự thất vọng và lạnh nhạt của người hâm mộ Thái Lan, còn U-23 Việt Nam thì vào đến chung kết, U-23 Malaysia thì vào tứ kết…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm