1 phụ nữ nghi bị người tình giết trong khách sạn ở Đồng Nai

Ngày 28-8, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Thống Nhất điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà NTT (54 tuổi, ngụ Lâm Đồng) tại một nhà nghỉ ở thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất.

Xe chờ đưa thi thể nạn nhân. Ảnh: AX

Theo thông tin ban đầu, trưa 27-8, một người đàn ông (chưa rõ nhân thân lai lịch) đến thuê phòng tại nhà nghỉ trên, khoảng 30 phút sau thì bà T. đến và vào phòng với người đàn ông này.

Đến chiều cùng ngày, người đàn ông đi ra khỏi nhà nghỉ và nói với nhân viên ở đây là đi mua đồ ăn. Tuy nhiên chờ lâu không thấy người này quay lại, nhân viên quản lý nghi ngờ nên lên mở cửa phòng thì phát hiện bà T. đã tử vong.

Bước đầu, qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân bị vết cắt ở vùng cổ dẫn đến tử vong. Kiểm tra phòng nghỉ, công an thu giữ một giỏ xách bên trong có 500.000 đồng, nhẫn trang sức, điện thoại và giấy tờ mang tên nạn nhân.

Lực lượng công an cũng đã làm việc với một số người liên quan và trích xuất camera an ninh quanh khu vực đó để phục vụ công tác điều tra.

Qua một số thông tin và hình ảnh thu thập được, cơ quan chức năng xác định trước đó bà T. cũng đã nhiều lần thuê phòng nghỉ trong khu vực để ở cùng người đàn ông này.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy bắt kẻ gây án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm