1 phụ nữ tố bị sàm sỡ tại tầng hầm chung cư ở Long Biên

Sáng 4-9, trao đổi với PLO, một nguồn tin từ Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đơn vị này đang vào cuộc xác minh vụ việc một phụ nữ tố cáo bị sàm sỡ rồi hành hung tại khu vực hầm để xe của một tòa chung cư trên địa bàn.

“Hiện các đơn vị vẫn đang tích cực làm rõ và chưa có kết quả cụ thể” - nguồn tin nói.

Người đàn ông bị tố dùng tay sờ vào vùng kín của chị M. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, Công an phường Ngọc Lâm tiếp nhận đơn tố cáo của chị LHM (28 tuổi) về việc bị một người đàn ông say xỉn sàm sỡ tại tầng hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Mipec Long Biên.

Theo trình bày của chị M., khoảng 21 giờ 50 ngày 2-9, chị đi xe máy đến gửi tại tầng hầm B2 chung cư Mipec Long Biên. Thời điểm này, một người đàn ông khoảng 50 tuổi bất ngờ tiến lại gần và có hành vi sờ vùng kín của chị.

Quá sợ hãi, chị M. kêu lên và được hai phụ nữ gần đó ra giúp đỡ. Tuy nhiên, người đàn ông có biểu hiện say xỉn tiếp tục chửi và tấn công nhóm chị M.

Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát an ninh của tòa nhà ghi lại.

Ngay sau đó, chị M. cùng gia đình đã báo sự việc tới ban quản lý tòa nhà, đồng thời làm đơn trình báo đến Công an phường Ngọc Lâm. Sau khi tiếp nhận thông tin bước đầu, Công an phường Ngọc Lâm đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Long Biên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm