3 xe sửa điện chắn đường làm hàng loạt ô tô phải quay đầu, chạy ngược chiều

Sáng 28-12, xe sửa điện của Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng thi công trồng trụ điện dọc đường Ngô Quyền đoạn từ vòng xoay cầu sông Hàn vòng xoay Nguyễn Công Trứ (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà Đà Nẵng).

Ba xe sửa điện này đậu chắn hết đường gom nhưng lại không có cảnh báo từ xa để điều tiết giao thông.

Ba xe sửa điện của Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đậu chằn hết phần đường gom. Ảnh: HẢI HIẾU

Sự việc khiến các ô tô chạy trên đường gom một chiều không thể tiếp tục lộ trình. Nhiều người cho ô tô chạy lùi hoặc quay đầu chạy ngược chiều vi phạm luật giao thông để tìm đường khác đi tiếp làm giao thông hỗn loạn.

Chị D.M.D sống trong Vincom Đà Nẵng cho biết, từ nhà chị ở đi ra đường Ngô Quyền buộc phải chạy vào đường gom rồi đến giao lộ với đường Nguyễn Công Trứ mới chuyển phần đường được.

"Họ rào như thế không cảnh báo trước từ xa. Buộc các ô tô chạy quay đầu, chạy sai luật giao thông rất nguy hiểm. Những đơn vị làm ăn cẩu thả như vậy phải xử phạt để răn đe", chị D nói.

Một ô tô bật đèn ưu tiên lùi hàng trăm mét để tìm hướng đi khác. Ảnh: HẢI HIẾU

Một ô tô phải băng qua giải phân cách đang thi công để chuyển phần đường. Ảnh: HẢI HIẾU

Một ô tô quay đầu chạy ngược chiều, rất nguy hiểm. Ảnh: HẢI HIẾU

Lãnh đạo Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hải (Đà Nẵng) - đơn vị quản lý trật tự an toàn giao thông tuyến đường trên cho biết, đơn vị này không được bên Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng thông báo để tổ chức phân luồng giao thông.

Lực lượng CSGT sẽ tìm hiểu phản ánh của người dân để làm việc với công ty điện lực Đà Nẵng về việc để xảy ra tình trạng trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm