Bắt 1 phụ nữ bỏ nửa tỉ đồng mua 2,5 kg ma túy đá về bán lẻ

Ngày 17-5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đồng Nai đã lập hồ sơ tạm giữ nhóm người được phát hiện tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn.

Nguyễn Văn Điện khai tại cơ quan công an. Ảnh: VH

Trước đó sau nhiều ngày theo dõi, chiều 16-5, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đồng Nai đã bao vây bắt quả tang Nguyễn Văn Điện (58 tuổi, quê Nam Định) mang một gói ma túy đá (trọng lượng khoảng 100 g) đi giao tại đường số 7 (KCN Biên Hòa 1, thuộc phường An Bình, TP Biên Hòa).

Qua đấu tranh, Điện khai được Trần Thị Hồng (35 tuổi, ngụ khu phố 3, phường An Bình, TP Biên Hòa) thuê mang gói ma túy trên đi giao cho một người nghiện tại KCN Biên Hòa 1, tiền công giao là 1 triệu đồng.

Hồng cùng tang vật bị bắt giữ. Ảnh: VH

Từ lời khai của Điện, lực lượng trinh sát tiếp tục bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Trần Thị Hồng. Qua khám xét, công an thu giữ bốn gói ma túy đá có trọng lượng 2,5 kg, một cân điện tử và 53 triệu đồng tiền mặt.

Hồng khai đã mua số ma túy trên của một người tên là Thanh (không rõ lai lịch) với giá 500 triệu đồng. Sau đó, Hồng mang về chia nhỏ rồi giao cho Điện đi bán.

Trước khi bị bắt, Điện đã từng hai lần giao ma túy thành công cho Hồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm