Bị bắt vì đánh đập, làm nhục cô gái 15 tuổi rồi tung clip lên mạng

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Nguyễn Thị Thu Hà (SN 2004, trú xã Tân Hòa, huyện Hưng Hà) về các tội làm nhục người khác và giữ người trái pháp luật.

Công an cũng khởi tố, bắt giam Phạm Văn Lộc (SN 2005, trú huyện Lý Nhân, Hà Nam) để điều tra về tội làm nhục người khác.

Nguyễn Thị Thu Hà và Phạm Văn Lộc bị bắt giam vì liên quan hành vi làm nhục, đánh đập cô gái 15 tuổi tại phòng trọ của Hà ở thị trấn Hưng Hà rồi ghi hình tung lên mạng xã hội.

Hà và ba người khác, trong đó có VTHT (SN 2006, trú huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) ở chung nhà trọ tại khu Thị Độc và xảy ra mâu thuẫn.

Đến tối 22-7, giữa Thư và VTHT có mâu thuẫn nên nhóm của Hà xông vào đánh đập, tra khảo VTHT.

Nhóm này có hành vi chửi bới, cắt tóc, dùng dép đánh vào mặt, dùng giẻ nhét vào miệng, lột đồ, dội nước lên người nạn nhân.

Trong lúc đánh đập, làm nhục VTHT, Hà đã nhờ Phạm Văn Lộc dùng điện thoại ghi hình lại.

Sau khi đánh đập, cả nhóm đi chơi, khóa cửa nhốt nạn nhân trong phòng. Do sợ bị đánh nên VTHT đã trèo qua ô cửa thông gió của phòng trọ trốn ra ngoài. Khi trở về phòng trọ, phát hiện VTHT không còn ở phòng, Hà, Thư đã đăng tải hình ảnh đánh đập, làm nhục VTHT lên mạng xã hội và gửi cho bạn bè.

Thời điểm xảy ra vụ án, Hà và Lộc đã đủ 16 tuổi nên công an đã bắt để điều tra, hai người bạn của Hà chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự về hai tội danh này nên công an có biện pháp xử lý khác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm