Bị tai nạn lao động, đưa xác nạn nhân lên xe chở về quê

Ngày 25-5, người thân đang lo hậu sự cho anh Hoàng Trọng D. (39 tuổi, trú phường Thủy Xuân, TP Huế). Anh D. bị tai nạn lao động tử vong tại một công trình ở TP. Đà Nẵng.

Gia đình tiếp nhận thi thể anh D.

Anh Hoàng Trọng Trí (anh trai nạn nhân) cho biết, vào khoảng 15 giờ ngày 24-5, gia đình nhận được thông báo về việc anh D. bị rơi từ công trình nhà cao tầng tại TP Đà Nẵng và thi thể đang được đưa về Huế.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, người nhà anh D. hoảng hốt khi tiếp nhận thi thể của anh từ 2 người đàn ông đi trên ô tô 4 chỗ BKS 43A-500.92.

Thi thể lúc tiếp nhận được đặt trên cáng sắt bỏ phía sau cốp xe ô tô trong tình trạng đa chấn thương.

Anh D. được bỏ phía sau cốp xe ô tô. 

Người nhà anh D. đã giữ 2 người đàn ông này lại và báo cho công an địa phương đến làm việc. Khai nhận với công an địa phương, 1 trong 2 người cho biết anh D. bị tai nạn lao động rơi từ tầng 16 của một công trình nhà cao tầng.

Nhận thông tin từ Công an TP Huế, ngay trong đêm Công an TP Đà Nẵng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường nơi anh D. tử vong. Đồng thời, cử một tổ công tác ra nhà anh D. để khám nghiệm tử thi.

Thi thể anh D. được đặt lên cáng sắt rồi cho vào cốp xe ô tô. 

Gia đình lo hậu sự cho anh D.

Người nhà anh D. cho biết thêm, từ trước Tết đến nay anh D. vào Đà Nẵng làm công nhân cho một công ty cơ điện (ở đường Lê Văn Hiến).

Hôm qua, khi đang thi công hệ thống điện tại một dự án trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn thì xảy ra sự việc thương tâm nói trên.

Vụ việc đang được Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm