Bình Tân: Nghi phóng hỏa gần chợ Cây Da Sà, 3 người chết cháy

Sáng 12-6, lực lượng chức năng quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ cháy khiến ba người thiệt mạng.

Hỏa hoạn ở căn phòng trọ trên đường 21E khiến ba người tử vong. Ảnh: NT

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày người dân sống cạnh phòng trọ đoạn trong con hẻm đường 21E (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) phát hiện khói lửa bốc lên từ địa chỉ này.

Phát hiện sự việc, dân cư khu vực hốt hoảng kêu cứu, huy động bình cứu hỏa tiếp cận khống chế đám cháy.

“Lửa lúc đầu bốc lên nhỏ, sau bùng lên có lẽ bén vào xe máy nên phát nổ khiến chúng tôi tháo chạy” – người đàn ông tham gia chữa lửa, cứu người cho hay.

Do cửa bị khóa trong, phải mất một lúc lực lượng chức năng mới có thể phá khóa, tiếp cận đưa những người bên trong ra ngoài.

Hiện trường được công an phong tỏa hoàn toàn để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: NT

Ban đầu cơ quan chức năng xác định ba nạn nhân gồm một phụ nữ khoảng 35 tuổi và hai đứa cháu khoảng 14 đến 16 tuổi bị ngạt khói, bỏng và tử vong.

Theo chủ nhà trọ, người phụ nữ làm nghề bán trái cây ở chợ Cây Da Sà gần đó và trọ ở đây khoảng hai năm nay. Riêng hai người cháu trai mới tới chơi và ngủ lại thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo người dân, camera an ninh của nhà trọ có ghi nhận trước thời điểm xảy ra vụ cháy có người đàn ông tới phóng hỏa. Nguyên nhân có thể là do ghen tuông.

Hiện trường vụ việc vẫn được cơ quan chức năng phong tỏa. Nghi phạm đang bị truy bắt.

Vừa chia tay bạn trai thì nơi ở bị phóng hỏa
Vừa chia tay bạn trai thì nơi ở bị phóng hỏa
(PLO)- Người bạn trai được cho là đã mang xăng tới nhà trọ của Th. tưới lên cửa phòng định đốt nhưng bị phát hiện nên rời đi. Tuy nhiên, tới rạng sáng thì nơi đây bùng lửa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm