Bình Tân: Nhiều người dương tính với ma túy trong căn trọ

Ngày 27-12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM lập hồ sơ, xử lý hành chính với sáu người và đưa bảy người đi cai nghiện bắt buộc sau khi phát hiện nhóm này tụ tập sử dụng ma túy trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 5 giờ sáng ngày 24-12, Công an Phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân tiến hành kiểm tra hành chính một căn nhà cho thuê tại địa chỉ 413/79A đường Lê Văn Quới, khu phố 5, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân.

Công an lập hồ sơ, đưa bảy người được phát hiện dương tính với ma túy đi cai nghiện bắt buộc. Ảnh: KM

Tại đây, tổ công tác phát hiện 14 người cư trú thực tế (gồm sáu nam, tám nữ) không có đăng ký tạm trú, thông báo lưu trú nên mời về trụ sở làm việc.

Qua kiểm tra, công an phát hiện phát hiện 13/14 người có kết quả dương tính với chất ma túy Methamphetamine.

Qua công tác lập hồ sơ xác minh nơi cư trú đối với những người nói trên, Công an phường Bình Trị Đông A tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với sáu người và hoàn tất hồ sơ tham mưu chính quyền địa phương ra quyết định đưa bảy đối tượng không có nơi cư trú ổn định đi cai nghiện tại các cơ sở cai nghiện theo quy định.

Theo đó, thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự trước trong và sau Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công an quận Bình Tân triển khai rà soát các điểm phức tạp, các cơ sở cho thuê, lưu trú trên địa bàn, trọng tâm là các đối tượng ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm