Cảnh sát bao vây nhóm đua xe giữa ban ngày trên quốc lộ

Đến cuối giờ chiều 6-12, lực lượng CSGT Đội Rạch Chiếc (PC08, Công an TP.HCM) vẫn đang truy lùng nhóm quái xế đi bão bỏ chạy vào các con hẻm, nhà dân khi bị lực lượng CSGT chặn bắt vì đua xe trên QL1A.

Nhóm quái xế tham gia đoàn bão bị đưa về Công an phường để làm việc. Ảnh: T.S

Nguồn tin của PLO cho biết vào hơn 15 giờ, lực lượng CSGT nhận được tin báo có nhóm hơn 100 chiếc xe tụ tập đi bão trên QL1A theo hướng từ cầu vượt Gò Dưa về cầu vượt Trạm 2, quận Thủ Đức.

Một người dân cho biết, nhóm này có khoảng 100 chiếc xe “cọp” rồ ga, nẹt pô so tốc độ. “Có hơn 100 chiếc xe, đi đen cả đường, đi cả ngược chiều, có cả con gái ngồi sau nữa”, một người dân cho biết.

Vụ việc sau đó được lực lượng CSGT Đội Rạch Chiếc phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức, Công an phường Linh Trung tổ chức chốt chặn, truy bắt. Nhóm này sau đó chạy tán loạn ra các con hẻm, nhà dân.

Trong đó hàng chục chiếc xe chạy vào một cơ sở của trường Đại học Nông Lâm, lực lượng chức năng sau đó đã bao vây, truy lùng và bắt được hơn 10 xe cùng với hơn 10 người để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ngoài ra, tại dọc các tuyến QL1, lực lượng chức năng cũng bắt giữ được một số quái xế. Hiện toàn bộ hơn 10 quái xế đã được đưa về trụ sở Công an phường Linh Trung.

Một nài tham gia đoàn bão cho biết, đoàn có hơn 100 xe đi bão vào làn ô tô, riêng xe đua có khoảng 30 xe. Theo ghi nhận, những người tham gia đoàn bão là thanh thiếu niên còn rất trẻ tuổi.

Dưới đây là một số hình ảnh lực lượng CSGT truy bắt nhóm quái xế.

Lực lượng CSGT bao vây nơi nhóm quái xế lẩn trốn để truy tìm. Ảnh: T.S

Lực lượng CSGT truy tìm tại nhiều con hẻm, nhà dân nơi nhóm quái xế tháo chạy. Ảnh: T.S

Hai quái xế rất trẻ tuổi tham gia nhóm đi bão bị bắt. Ảnh: T.S

Quái xế lẩn trốn trong các con hẻm lần lượt bị bắt. Ảnh: T.S

Tham gia đoàn đi bão là những thanh thiếu niên còn rất trẻ tuổi. Ảnh: T.S

Đến cuối giờ chiều có hơn 10 người tham gia đoàn đi bão bị bắt, đưa về phường. Ảnh: T.S

Một thiếu niên còn rất trẻ tuổi cho biết đoàn đi bão có hơn 100 xe, khoảng 30 chiếc xe cọp. Ảnh: TS

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm