Cảnh sát công khai hình ảnh tìm nghi phạm đâm chết người

Chiều tối 27-7, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh, Nghệ An đã công khai hình ảnh, danh tính nghi phạm giết người tại khu vực Chợ Cửa Bắc thuộc phường Hưng Bình, TP Vinh.

Chân dung Phan Công Cương. Ảnh: CA.

Nghi can là Phan Công Cương (44 tuổi, quê xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An). Sau khi gây án, Cương sử dụng xe máy rời khỏi hiện trường.

Như đã đưa tin, khoảng 8 giờ 30 phút sáng 27-7, tại hẻm 5 gần chợ Cửa Bắc, ngõ 1, đường Lê Lợi, thuộc khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An, đã xảy ra vụ án mạng làm một phụ nữ tử vong.

Dấu vết riêng và dị hình của Cương. Ảnh: Đ.L

Theo người dân, vào thời điểm trên, chị VA (42 tuổi, sống tại chung cư KT ở phường Quán Bàu, TP Vinh) đi trên xe máy cùng một phụ nữ khác.

Khi chị VA rẽ vào hẻm 5 thì có một người đàn ông chặn xe máy lại và rút dao ra đâm chị A. Chị A. kêu cứu và bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống đường, tử vong.

Video nhà dân bên đường quay được Cương bỏ chạy trốn. 

Công an TP Vinh vào cuộc điều tra xác định Cương là nghi phạm. Công từng làm nghề lái xe thuê cho nhiều nhà xe. Công an đang kêu gọi Cương ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. 

Người dân nếu phát hiện thấy đối tượng Cương đề nghị mọi người thông báo cho công an gần nhất hoặc theo số điện thoại 094 3775666 (anh Trần Quốc Anh, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Vinh).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm