Cha ruột bé gái 8 tuổi xấu số đã chủ động xoá dữ liệu trong camera

Ngày 1-1, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục toàn bộ các video trong camera tại nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP.HCM) để phục vụ công tác điều tra vụ bạo hành dẫn đến bé NTVA (8 tuổi) tử vong.

Những hình ảnh cuối cùng trong camera an ninh nhà ông Thái cho thấy bé A. bị hành hạ liên tiếp trong 4 giờ đồng hồ khiến bé không còn sức sống, nằm lả người. Lúc này, thấy cháu có biểu hiện bất thường, ông Thái mới đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

Theo thông tin, ông Thái đã chủ động xoá dữ liệu camera trên điện thoại của mình. Cơ quan công an đã khôi phục toàn bộ chứng cứ trên.

Một nguồn tin khác cho biết ngày 22-12-2021, trong suốt 4 giờ đồng hồ từ 14 giờ đến 18 giờ, bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) đã dùng hung khí nguy hiểm là cây gỗ to và dài đánh liên tiếp vào người bé A, có cả vùng trán và đầu. Chưa dừng lại ở đó, Trang còn đạp vào bụng, âm hộ, mông và ngực bé A.

Không những vậy, khi bé A. kiệt sức, Trang còn dùng dây trói tay chân bắt bé quỳ để học, vừa cho uống ước. Khi bé đang quỳ, Trang dùng tay đánh mạnh vào vùng đầu khiến bé gục xuống.

Như PLO đã đưa tin, ngày 31-12, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái do có hành vi đồng phạm giúp sức với Nguyễn Võ Quỳnh Trang trong vụ bạo hành bé gái 8 tuổi dẫn đến tử vong.

Lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái đã được VKSND quận Bình Thạnh phê chuẩn. Trước đó, gày 28-12, Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam hai tháng đối với Trang về tội hành hạ người khác.

Công an đã khôi phục nhiều đoạn video từ camera an ninh cho thấy hành động ta tay tàn độc của Trang đối với bé gái. Hiện cơ quan chức năng vẫn tích cực điều tra vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm