Công an Bình Thuận tìm tung tích nạn nhân vụ thi thể bị cháy

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận (PC02) đang thụ lý điều tra vụ một thi thể chết cháy nghi là nam giới chưa rõ tung tích, được phát hiện vào ngày 24-4 tại thôn Lương Đông, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Cho đến nay công an chưa xác định được tung tích nạn nhân.

Qua khám nghiệm tử thi phát hiện có một số đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi là một phần thi thể bị cháy gần hết (nghi là nam giới). Phần xương sọ không còn nguyên vẹn, cháy xém 2/3 mô não, còn vết sót lại đã cháy xém, hoại tử, không còn nhận rõ các cấu trúc…

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PN

Để có cơ sở cho việc điều tra, Phòng PC02 thông báo ai có thân nhân bị mất tích trong thời gian từ ngày 21-4 đến nay thì liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bình Thuận. Địa chỉ số 347 đường Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, hoặc điều tra viên Nguyễn Văn Phương, số điện thoại 0909.083.992 để phối hợp điều tra, xử lý theo quy định.

NhưPLO đã thông tin, sáng 24-4, người dân ở thôn Lương Đông, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình trong lúc đi lên rẫy đã phát hiện thi thể người bị đốt cháy nằm ở khu vực đồi đất, cách xa khu dân cư.

Qua khám nghiệm hiện trường cho thất thi thể này bị đốt cháy gần như hoàn toàn chỉ còn xương và chưa xác định được giới tính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm