Công an TP.HCM lên tiếng vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy

Trao đổi với phóng viên sáng 3-4, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP.HCM, thông tin công an Quận 4 xác định có sự việc người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy xảy ra tại chung cư Galaxy 9 (Quận 4, TP.HCM). Người đàn ông này ở Đà Nẵng vào thăm con ở TP Hồ Chí Minh và đã trở lại Đà Nẵng từ hôm qua. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho hay: "Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đang chỉ đạo Công an Quận 4 khẩn trương, quyết liệt điều tra xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật".

Theo nguồn tin khác của chúng tôi, người đàn ông này không phải tên là Hưng mà có tên là L. 

Liên quan đến vụ việc này, ngay trong đêm 2-4, BQL tòa nhà Galaxy 9 (phường 1, quận 4, TP.HCM) đã có buổi họp khẩn với đại diện cư dân tòa nhà.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin vào chiều 2-4, trên Facebook lan truyền clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động vuốt ve, ôm hôn một bé gái trong thang máy.

Theo hình ảnh từ clip, thời điểm này có một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Khi bước vào, mỗi người đứng một góc riêng. Nhưng ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền tiến lại gần ôm hôn bé gái, không chỉ dừng lại ở đó, người này còn có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái.

Trước cách cư xử của gã đàn ông trên, bé gái bước vội đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Ngay khi cánh cửa thang máy mở, bé gái chạy nhanh ra ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm