Đà Nẵng: Cô gái tay không chống lại người yêu cũ cầm dao

Ngày 17-5, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã thực hiên lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Phú Tài (23 tuổi, ngụ phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) về tội giết người.

Bị can Phạm Phú Tài -  Ảnh: C.A

Theo điều tra, Tài và cô gái 19 tuổi (ngụ quận Hải Châu) có mối quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây, cô gái đòi chia tay nhưng Tài níu kéo, liên tục nhắn tin, đến nhà và bị từ chối gặp.

Chiều 20-2, Tài lại tới, trong nhà có thêm bạn của cô gái. Tài đi thẳng lên tầng 2 nơi hai cô đang nằm ngủ, đập cửa gọi nhưng chị này vẫn không đồng ý nói chuyện. Tài xuống tầng trệt ngồi và tiếp tục nhắn tin nói cô gái xuống gặp nhưng vẫn bị khước từ.

Ngồi tầng trệt được 20 phút, Tài vào bếp lấy một con dao gọt hoa quả đi lên phòng ngủ,  đe dọa để buộc người kia đi ra,  xong lao vào đâm bạn gái cũ. Cô gái chụp được dao, trong lúc giằng co thì dao bị cong, Tài túm tóc kéo lê nạn nhân xuống tầng trệt tìm hung khí khác tấn công tiếp thì hàng xóm xuất hiện, can thiệp.

Sau đó, Tài cùng hàng xóm đưa nạn nhân đi cấp cứu. Kết quả, cô gái bị thương tích 17%, chủ yếu là ở vùng cánh tay do đỡ dao của Tài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm