Dân quân phân luồng giao thông bị đâm chết ở Gò Vấp

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 4-4, Công an quận Gò Vấp, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và quân đội phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ án mạng khiến một dân quân tự vệ tử vong trên đường Phạm Văn Chiêu.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là anh NTH (SN 2001, ngụ quận Gò Vấp).

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, anh H ra khu vực trước Trường THCS Phạm Văn Chiêu (giáp ranh giữa phường 8 và phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM).

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Ảnh: NT

Theo người dân, lúc này trời mưa to, đường ùn ứ vì học sinh trong Trường THCS Phạm Văn Chiêu tan giờ học. “Anh thanh niên mặc áo dân quân tự vệ đứng phân luồng trên đường Phạm Văn Chiêu thì xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông có vẻ như là đang đi đón con. Hai bên cự cãi qua lại rồi người đàn ông cầm dao đâm nhiều nhát” – một người dân sống gần hiện trường nói.

Công an thu giữ các dấu vết tại hiện trường. Ảnh: NT

Nạn nhân gục tại chỗ được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi gây án, nghi phạm được cho là bỏ lại một xe máy biển số TP.HCM ở hiện trường rồi tẩu thoát.

Nghi phạm được cho là bỏ lại một xe máy ở hiện trường rồi tẩu thoát. Ảnh: NT

Theo lãnh đạo UBND quận Gò Vấp, nạn nhân là dân quân tự vệ thuộc Phường đội Phường 14, quận Gò Vấp.

Công an sau đó có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Nghi phạm được cho là ngụ trên địa bàn và đang bị truy bắt ráo riết.

Đến hơn 20 giờ tối cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa để điều tra. Ảnh: NT

Đến hơn 20 giờ tối cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa để phục vụ điều tra.

Tìm bị hại Công ty KingLand
Tìm bị hại Công ty KingLand
(PLO)- Công an TP.HCM hiện đang tìm các bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau khi Viện KSND TP.HCM trả hồ sơ, để điều tra bổ sung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm