Điều tra nghi án cha giết con gái rồi vứt xác xuống sông Hàn

Sáng nay, 25-2, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết đang trực tiếp tham gia cùng lực lượng đến cầu Thuận Phước thực nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ thông tin vụ cha giết con rồi vứt xác xuống sông Hàn.

Nghi phạm Bùi Văn Hời. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo thông tin ban đầu, ngày 24-2, bà ngoại của cháu B.T.U.N (8 tuổi, quê Thái Bình) đến công an Đà Nẵng trình báo về việc cha ruột của bé gái này đã giết con ruột rồi vứt xác xuống sông Hàn. Nghi phạm được xác định là Bùi Văn Hời (34 tuổi, quê Thái Bình).

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt được nghi phạm là cha ruột của nạn nhân. Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, tháng 3-2018, Hời và vợ hoàn tất thủ tục ly hôn. Hời đưa con gái vào Đà Nẵng sinh sống và gửi con tại chùa.

Đến tháng 1-2019, Hời đón con về sống chung với người yêu là cô gái 40 tuổi (quốc tịch Hàn Quốc) tại nhiều khách sạn trên địa bàn TP Đà Nẵng. 

Thời gian này, vợ cũ của Hời thường xuyên gọi điện thoại ghen tuông và mâu thuẫn giữa hai người đã xảy ra. Lúc này, người phụ nữ (quốc tịch Hàn Quốc) bỏ về nước. 

Nghi phạm Bùi Văn Hời (bìa trái) cùng lực lượng chức năng thực nghiệm hiện trường. Ảnh: HẢI HIẾU

Ngày 1-2, Hời đã bóp cổ con mình tử vong tại một khách sạn trên đường Vũ Đình Long (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà). Sau đó, Hời bỏ thi thể con gái vào túi xách và ném xuống sông Hàn đoạn gần cầu Thuận Phước.

Công an đang tiếp tục dựa theo lời khai của nghi phạm để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm