Điều tra nhóm người tạt sơn cửa hàng đồ gỗ ở Hóc Môn

Ngày 11-3, Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM đã tiếp nhận tin trình báo của anh Đỗ Tiến Khắc, chủ cửa hàng kinh doanh đồ gỗ về việc bị tạt sơn, gây thiệt hại hàng chục triệu đồng.

Theo anh Khắc, vụ việc xảy ra vào tối ngày 3-3, hai thanh niên đi xe máy ngang qua cửa hàng rồi ném một túi nilon chứa sơn dầu màu đen vào bên trong.

Hình ảnh hai thanh niên chạy xe máy ngang qua và ném sơn vào bên trong. Ảnh cắt từ clip

Vụ việc khiến hai tủ tivi gỗ gõ đỏ, hai ghế dây căm xe và một bộ bàn ăn gỗ xoan đào có tổng trị giá ước tính khoảng 40 triệu đồng bị dính bẩn, hư hại.

Không dừng lại ở đó, lát sau, một nhóm thanh niên hùng hổ đi tới lớn tiếng đe dọa nhân viên và đòi gặp chủ cửa hàng để “nói chuyện”.

Anh Khắc cho biết thời điểm này không có nhà, sau khi nghe tin trở về thì những thanh niên nói trên đã rời đi.

Nhóm thanh niên tới hăm dọa các nhân viên tại cửa hàng đồ gỗ. Ảnh cắt từ clip

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh cửa hàng ghi lại. “Tôi kinh doanh đã hơn 10 năm ở đây và chưa có thù oán hay nợ nần gì ai” – anh Khắc cho biết.

Tuy nhiên theo anh Khắc, vào ngày bị tạt sơn, một người đàn ông chạy xe ôtô 7 chỗ đậu bên hông cửa hàng gỗ, chắn lối ra vào kho.

Sơn làm hư hại các tài sản bên trong cửa hàng kinh doanh đồ gỗ. Ảnh: NT

Đến gần tối, khi chuẩn bị đóng cửa thì nhân viên đến quán cà phê nhờ người này dời xe đi nơi khác để chạy xe ba gác vào nhà cất. Chiếc ô tô được dời đi một lúc thì cửa hàng đồ gỗ bị tạt sơn và nhóm thanh niên kéo đến hăm dọa nhân viên.

Công an xã Xuân Thới Thượng sau đó đã ghi nhận hiện trường, lấy lời khai cũng như clip camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm