Học sinh mâu thuẫn, phụ huynh nhờ côn đồ đi giải quyết

Ngày 4-5, một nguồn tin xác nhận Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) phối hợp các đơn vị chức năng điều tra vụ nổ súng làm một người phụ nữ bị thương tại quán cà phê trên đường Võ Thị Sáu, phường Phước Long, TP Nha Trang.

Vụ nổ súng trên đường Võ Thị Sáu gây náo loạn trong đêm. Ảnh: XN

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21g ngày 3-5, ông Lê Dương Bá Tánh (39 tuổi, ngụ TP Nha Trang) cùng một số người đi xe máy đến quán cà phê trên đường Võ Thị Sáu để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn với một số người khác.

Sau khi cãi vã, một người trong nhóm của Tánh rút súng tự chế bắn vào quán cà phê hai phát làm nhiều người chạy tán loạn.

Vụ nổ súng làm bà Nguyễn Thị Ngân (51 tuổi, ngụ TP Nha Trang) bị trúng đạn ở vai, chảy nhiều máu.

Lực lượng công an khống chế nghi phạm Lê Dương Bá Tánh. Ảnh: KK

Sau khi nổ súng, nhóm của Tánh định lên xe chạy trốn thì bị con trai bà Ngân cùng một số người đuổi theo ném đá, khiến nhóm Tánh bỏ xe, tháo chạy.

Tánh chạy vào một căn nhà gần đó cầm rựa đe dọa những người lại gần. Sau đó, lực lượng công an đến khống chế, bắt giữ Tánh. Hai nghi can trong nhóm của Tánh cũng bị công an truy bắt, đưa về trụ sở làm việc sau đó.

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân vụ vụ xuất phát từ hiềm khích giữa hai nhóm học sinh THCS. Một phụ huynh đã nhờ nhóm của Tánh đến giải quyết mâu thuẫn với phụ huynh của nhóm học sinh kia.

Khi hai bên đang nói chuyện tại quán cà phê thì xảy ra nổ súng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm