Mời bia và xin số điện thoại bị từ chối, nhóm người đánh 4 cô gái

Ngày 3-1, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang tiếp tục củng cố sồ sơ, lấy lời khai bảy thanh niên đánh một nhóm các cô gái sau khi mời bia, xin số điện thoại nhưng bị từ chối.

 Video nhóm bạn nữ bị đánh vì từ chối mời bia, cho số điện thoại.

Theo đó, Công an TP Thủ Đức đang lấy lời khai Nguyễn XM (quê Cà Mau), Nguyễn Thị KL, Huỳnh Ngọc AT (ngụ Bình Dương), Tống HH  (ngụ TP Thủ Đức) và ba người khác để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào tối 31-12, chị NVA (23 tuổi) và chị HTL (26 tuổi) cùng hai người bạn khác đến quán 2 Đô, (phường Hiệp Bình Chánh) ăn uống.

Lúc này nhóm H, T, KL cùng khoảng 15 nam nữ khác cũng đang tổ chức sinh nhật ở bàn kế bên.

Nhóm chị A và chị L bị đánh bằng ly uống bia dẫn đến bị thương ở đầu và đứt gân tay. Ảnh: Cắt từ clip

Trao đổi với PLO, chị A cho biết thời điểm đó có khoảng 5-6 thanh niên đến mời uống bia. Tuy nhiên, nhóm thanh niên đi mỗi người một lượt khiến bàn chị A không thể uống nổi và sau đó từ chối.

“Chúng tôi uống một vài ly đầu nhưng sau đó uống không nổi nữa nên từ chối thì một bạn nam tức quá đổ bia xuống đất, đập bể ly rồi chửi bới và cùng các bạn nữ vào đánh” - chị A cho biết.

Cũng theo chị A, nhóm người trực tiếp đánh chị A và chị L gồm ba nữ và một nam, sau đó được công an xác định là H, KL, Th và M.

Theo hình ảnh camera ghi lại, chị L và chị A bị đánh bằng ly uống bia.

Chị L bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: TS

Trong đó chị L bị trấn thương nặng vùng đầu, đứt gân tay phải nhập viện cấp cứu.

“L đã được khâu sáu mũi tại đầu, nối lại gân tay, công an cũng đã vào bệnh viện hỏi thông tin từ L. Hiện tại L vẫn phải nằm viện và tâm trạng rất lo lắng”- một người chăm sóc chị L tại bệnh viện cho biết.

Cũng theo điều tra bước đầu của công an, nhóm của Hải mời bia, trêu ghẹo rồi xin số điện thoại nhưng bị nhóm chị A từ chối. Thấy mất mặt, nhóm thanh niên buông lời chửi tục rồi hất bia sang bàn các cô gái. Từ đó T, M, KL và H lao vào dùng ly bia đánh.

Công an phường Hiệp Bình Chánh đã phối hợp với Công an TP Thủ Đức mời những người liên quan làm việc. Tại đây, qua test nhanh, H và một số người dương tính với chất ma tuý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm