Một cảnh sát bị đâm chết trên phố Sài Gòn lúc nửa đêm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ ngày 29-6, ông LTH, người chạy xe ôm ở ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Lý Thường Kiệt (quận 10), được một người đàn ông (cơ quan điều tra sau đó xác định là anh Mạnh) đến nhờ chở đến đường Thành Thái. Bất ngờ có hai thanh niên lạ mặt hung hăng tiến lại gần anh Mạnh yêu cầu trả 200.000 đồng. Từ việc đòi nợ đã dẫn đến việc cự cãi giữa hai bên. Một trong hai thanh niên đã lấy dao đâm anh Mạnh rồi tẩu thoát trong đêm.


Hiện trường cảnh sát bị đâm chết. Ảnh: T.KHUÊ

Thấy anh Mạnh nằm gục xuống đường, người dân lập tức gọi điện thoại trình báo công an. Nhận được tin báo, Công an phường 7, quận 10 lập tức đến hiện trường đưa anh Mạnh đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên khoảng 2 giờ 30 cùng ngày nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã phối hợp cùng Công an quận 10 và các đơn vị có liên quan tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra. Được biết anh Mạnh có tham gia trong một chuyên án bắt trộm chó trên địa bàn. Quá trình phá án một nghi can trộm chó bị thương được đưa đến BV Chợ Rẫy điều trị và anh Mạnh được phân công canh giữ đối tượng. Thời điểm xảy ra vụ án anh vừa giao ca cho đồng đội và rời bệnh viện ra ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm