Nam thanh niên la lối rồi rời đi thì nhà bốc cháy

 Video: Nam thanh niên la lối rồi rời đi thì nhà bốc cháy

Tối ngày 10-12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai làm rõ vụ cháy nhà trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 15 chiều cùng ngày, người dân ở gần căn nhà 264 Bình Trị Đông (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) thấy nam thanh niên sống một mình đi ra đi vào căn nhà và nói chuyện lớn tiếng.

Đám cháy bùng lên từ căn nhà trên đường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Ảnh: HT

Liền đó, căn nhà phát cháy và nam thanh niên cũng rời đi. Người dân phát hiện hỏa hoạn nên báo công an.

Lực lượng CSPCCC và CN&CH, Công an quận Bình Tân điều động nhiều phương tiện cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khống chế đám cháy, làm rõ nguyên nhân. Ảnh: HT

Đám cháy được dập tắt thì nam thanh niên nói trên đi về, vào nhà một người thân gần hiện trường. Người này sau đó được đưa về trụ sở công an để làm rõ vụ việc.

Theo một số người dân, nam thanh niên sống một mình, gần nhà của những người thân. Ngày hôm trước, nam thanh niên cũng có biểu hiện bất thường, leo lên mái nhà la hét, quậy phá đến tận khuya.

Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều đồ đạc bên trong căn nhà. Ảnh: HT

Trước đó khoảng một tháng, căn nhà này cũng từng phát cháy. Theo người dân, nguyên do là nam thanh niên đã đốt quần áo, do được khống chế kịp thời nên hỏa hoạn không gây thiệt hại lớn. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm