Người đàn ông chở vịt tử vong dưới mương

Chiều 6-4, ông Nguyễn Hữu Chung, Chủ tịch UBND xã Bảo Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An), cho biết đã xác định được danh tính, quê quán người đàn ông chở vịt bị tử vong dưới kênh nước ở xã Bảo Thành.

Chiếc xe máy và áo mưa của nạn nhân ở hiện trường. Ảnh: CTV

Đó là ông Nguyễn Văn Tỉu (48 tuổi, trú xã Trù Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An).

Trước đó, gần 7 giờ sáng 6-4, người dân xã Bảo Thành đi ra đường hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước bên đường, cạnh đó là chiếc xe máy chở chiếc lồng đựng hàng chục con vịt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Bảo Thành đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo sự việc lên Công an huyện Yên Thành.

Sau đó, danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tỉu. Công an và chính quyền xã Bảo Thành đã thông báo cho người thân của ông Tỉu đến làm các thủ tục cần thiết, chờ khám nghiệm rồi đưa thi thể về quê nhà tổ chức lễ tang.

Theo ông Chung, nhận định ban đầu là có thể trong quá trình chở vịt đi bán trong sáng sớm, ông Tỉu mặc áo mưa rồi đường trơn khiến xe lao xuống mương nước. Do bị xe máy chở vịt đè lên người dưới mương nước cộng với ông Tỉu mặc áo mưa không thể thoát lên được, dẫn đến bị tử vong.

Nguyên nhân dẫn đến ông Tỉu bị tử vong đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục điều tra làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm