Nhóm thanh niên thuê hội trường khách sạn tổ chức đánh bạc

Sáng 7-12, Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự Đặng Công Hải (33 tuổi), Trương Đăng Vũ (38 tuổi), Phùng Minh Sáu, Trần Nguyễn Chí Phú (cùng 31 tuổi) và Đặng Xuân Hiếu (32 tuổi) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

Công an còn tạm giữ hàng chục người khác để điều tra về hành vi đánh bạc.

Nhóm thanh niên có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ảnh: H.H

Qua công tác nắm tình hình, các trinh sát phát hiện một số nam thanh niên hay lui tới một khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng (phường An Hải Bắc) có nhiều nghi vấn.

Sau nhiều ngày theo dõi, chiều 3-12, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc nhiều đội nghiệp vụ Công an quận Sơn Trà ập vào tầng 22 của khách sạn, bắt quả tang nhóm 30 người đang say sưa trên chiếu bạc, trong đó có ba phụ nữ.

Công an thu giữ trên chiếu bạc hơn 55 triệu đồng, 34 điện thoại di động, nhiều dụng cụ để thực hiện việc đánh bầu cua, xóc đĩa. Trên người của những người đánh bạc công an còn thu giữ 480 triệu đồng.

Theo điều tra ban đầu, từ cuối tháng 11, Hải có nhờ Phú thuê giúp hội trường tầng 22 của khách sạn trên để tổ chức đánh bạc ăn tiền. Hải trực tiếp điện thoại, lôi kéo rủ rê người chơi đến khách sạn.

Nhóm người bị tạm giữ hình sự vì hành vi đánh bạc. Ảnh: H.H

Hải và Vũ là người chuẩn bị các dụng cụ cho người chơi, đồng thời làm nhiệm vụ cảnh giới, dẫn khách. Riêng Hiếu là người được Hải tin tưởng giao nhiệm vụ cầm cái, trực tiếp rung hạt bầu cua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm