Tái diễn nạn đi trộm chó bằng ô tô ở vùng ven TP.HCM

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 19-3, ông NNT (38 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) cho biết vừa bị kẻ gian đi ô tô trộm một con chó ngay trước cửa nhà.

Vụ việc xảy ra hôm 17-3 ở trên đường Tỉnh lộ 7 (xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi). Diễn biến được camera an ninh ghi lại.

Một người nhoài ra khỏi ô tô bắn con chó. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, chừng 3 giờ sáng, nhóm người chạy ô tô loại bảy chỗ chạy trên đường Tỉnh lộ 7. Khi xe ngang qua nhà ông T thì phát hiện con chó đang nằm trước cửa nhà.

Chiếc xe giảm tốc độ, áp sát, một người ngoài ra ngoài qua cửa sổ giương súng bắn chích điện tấn công con chó.

Trúng chích điện, con vật không kịp kêu lên mà chết ngay tại chỗ. Một người trên xe nhanh chóng đi xuống, bê xác con chó rồi tẩu thoát.

Tiếp một trong ba người đàn ông trong xe chạy xuống bế xác con chó cho một người khác rồi cùng tẩu thoát. Ảnh chụp từ clip

Ông T cho biết con chó là loại chó cỏ, nuôi đã được một năm, nặng chừng 10 kg. “Trước đó khoảng bốn tháng, trộm chó cũng tới nhà bắt đi hai con chó nhưng họ đi xe máy. Đây là lần đầu chứng kiến kẻ trộm chó đi ô tô” – ông T nói.

Nạn nhân cũng cho hay thời gian gần đây trộm chó manh động, gây ra nhiều vụ việc táo tợn. Sau sự việc, ông T không trình báo công an mà chỉ thông báo cho một người có chức trách.

Đại diện Công an xã An Nhơn Tây cho biết nạn nhân không trình báo công an. Tuy nhiên, đơn vị thường xuyên tổ chức tuần tra, kiểm soát để đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Trước đó, như PLO đã đưa tin, hồi đầu tháng 1, một nhóm người đi ô tô cũng chích điện, bắt trộm con chó của gia đình anh D. ở xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, TP.HCM rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm