TP.HCM: Tai nạn giữa 3 xe máy, 1 người thiệt mạng

Đến 22 giờ 20 phút ngày 16-5, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn giao thông giữa 3 xe máy trên đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh khiến 1 người thiệt mạng, 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21 giờ 20 phút, người dân sống trên đường Điện Biên Phủ đoạn gần số nhà 301 nghe thấy tiếng la "cướp cướp" và một tiếng động mạnh, sau đó khi chạy ra thì phát hiện 3 xe máy nằm ngổn ngang giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Yên

Thời điểm trên, nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 59T2-799.85 lưu thông ngược chiều theo hướng từ Đại học Hồng Bàng về ngã tư Hàng Xanh.

Theo lời kể của nhân chứng, khi đến đoạn gần số 301 Điện Biên Phủ, người này đưa tay giật điện thoại của một cô gái. Sau đó lạc tay lái lao ra đường, va chạm với một xe máy Wave RSX. Chưa dừng lại, nam thanh niên điều khiển xe tiếp tục va chạm với một xe máy khác mang BKS 49B1-893.62 do một thanh niên điều khiển.

Tại hiện trường, nam thanh niên bị tình nghi là người giật điện thoại đã thiệt mạng tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Yên

Một nhân chứng cho biết: "Ông đó chạy ngược chiều rồi giật điện thoại của con bé đi bộ kia. Con bé mới giữ cái đuôi xe lại thì nó mới lạng ra đường rồi tai nạn"

"Tôi đang di chuyển trên đường thì một xe máy đột ngột lao ra và xảy ra vụ tai nạn trên. Rất may tôi không bị thương nặng"- một nạn nhân cho hay.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với Công an phường 15 và Đội CSGT Hàng Xanh phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm