Vụ CSGT tông chết người: Quặn lòng tiếng cười trong đám tang

 Tìm đến căn nhà của gia đình anh Nguyễn Thanh A. (23 tuổi) tại xã Bảo Quang (TP. Long Khánh, Đồng Nai, nạn nhân trong vụ CSGT Bình Dương tông tử vong), không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ. Mọi người lặng lẽ tổ chức lễ tang cho anh A.

Người vợ trẻ dường như đã cạn nước mắt với nỗi đau quá lớn này.

Xót xa tiếng cười của trẻ thơ…

Từ lúc chồng bị nạn, chị Phan Thị Bích Vy (vợ nạn nhân) dường như đã khóc cạn nước mắt, đôi mắt thâm quầng thất thần. Nỗi đau quá lớn đổ ập xuống người vợ trẻ khiến chị hoảng loạn, chị chỉ biết ngồi nhìn chằm chằm vào di ảnh của chồng.

Giữa không khí u uất, giữa tiếng khóc, tiếng nấc không thành tiếng của người thân... thì vang lên tiếng cười hồn nhiên của con gái anh A.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày thôi nôi, cái ngày mà cả gia đình sẽ sum họp, nay thay bằng đám tang này.

Chưa kịp gọi tiếng cha thì cha đã ra đi. Thế nhưng em còn quá nhỏ để cảm nhận nỗi mất mát quá lớn này. Ngồi trong lòng người chú (em trai nạn nhân), đôi mắt ngây thơ cùng tiếng cười hồn nhiên của bé B. (con gái nạn nhân) dường như xé nát lòng người thân.

Chị Phan Thị Bích Hiền (cô của vợ nạn nhân) chia sẻ: “Tôi nhìn thấy bé B. đeo tang nhưng cười nói hồn nhiên mà lòng như thắt lại. Nhìn thấy cảnh này tôi không tài nào cầm được nước mắt. Bé nó còn quá nhỏ để cảm nhận nỗi đau này”.

Bé B. còn quá nhỏ để cảm nhận tai họa bất ngờ ập đến. 

Ông Nguyễn Tiến Thọ (cha của nạn nhân) từ lúc biết tin đến giờ thì như người mất hồn, chẳng thể đứng vững, muốn làm gì người thân cũng phải dìu đi. Gia đình khó khăn, con trai và con dâu phải gửi con nhỏ ở nhà với ông bà nội để đi làm xa, thế mà tai họa lại ập đến bất ngờ.

“Nó con trai cả của gia đình, là người trụ cột gia đình nhỏ, thế mà ra đi đột ngột bỏ lại vợ và con thơ. Nó còn chưa kịp nghe con gọi tiếng cha mà đã…”, ông Thọ nghẹn ngào.

Cán bộ CSGT có nồng độ còn hay không?

Như PLOđã đưa tin, vào khoảng 19 giờ ngày 9-6, thiếu úy Phan Hoài Ân, điều khiển xe ô tô Cảnh sát tuần tra kiểm soát, biển số 61A-004.22 lưu thông trên đường ĐT749 hướng từ ấp Hòa Lộc về hướng ngã tư Minh Hòa.

Hiện trường vụ tai nạn, nhiều đồ đạc bể nát, một bức tường của tiệm vàng kế bên bị tông sập.

Khi đến khu vực chợ Minh Hòa thì chiếc xe lao thẳng lên lề đường đâm vào anh Nguyễn Thanh A., (23 tuổi, ngụ tại xã Bảo Quang, huyện Long Khánh, Đồng Nai), đang đứng rửa chén trước ki ốt bán trái cây.

Cú tông mạnh, khiến anh A. bị văng xa, bị thương nặng. Chiếc xe gây tai nạn bị móp méo, biến dạng phần đầu, Thiếu úy Phan Hoài Ân bị mắc kẹt trong xe.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Sáng 10-6, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, gia đình đã chuyển thi thể về quê lo hậu sự.

Khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân chứng kiến cho biết tài xế có dấu hiệu say xỉn. Điều khiển xe đi với tốc độ cao, rồi bất ngờ gây ra tai nạn.

Trao đổi với PLO, chị Hiền (phải) cho biết chưa nhận được kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế.

Chị Phan Thị Bích Hiền (cô của vợ nạn nhân) cho biết tối ngày 9-6, khi làm việc với cán bộ điều tra Công an tỉnh Bình Dương thụ lý vụ tai nạn, chị có yêu cầu phải do nồng độ cồn tài xế gây tai nạn. Tuy nhiên, chị vẫn không nhận được câu trả lời là đã đo nồng độ tài xế gây tai nạn hay chưa và kết quả ra sao.

Trao đổi với PLO, về việc đã đo nồng độ cồn của thiếu úy Phan Hoài Ân gây tai nạn hay chưa và kết quả ra sao? Một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết cơ quan điều tra đang trong quá trình điều tra. Việc điều tra sẽ tiến hành một cách khách quan, đúng theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm