Vụ xe công an lao vào quán nhậu: 'Do bảo vệ dân phố lái'

Liên quan đến vụ xe công an phường mất lái, lao vào quán nhậu khiến hai người bị thương, ngày 29-8 đại diện UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) cho biết phương tiện do một bảo vệ dân phố điều khiển.

Cụ thể, chiều tối hôm trước, bảo vệ dân phố tên Hóa trực tại trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) trên đường Bùi Viện. Người này đã tự ý vào bàn trực ban lấy chìa khóa, khởi động chiếc xe bán tải dừng trước trụ sở.

Vụ việc khiến chiếc xe công an phường lao vào quán nhậu, tông hai người bị thương. Ảnh HT

Nam bảo vệ dân phố được cho là đạp nhầm chân ga khi cố gắng di chuyển. Chiếc xe bán tải sau đó tông trúng một nam bảo vệ trước quán bar bên cạnh và anh Dương Văn Phước (26 tuổi, công nhân dịch vụ công ích quận 1) đang đẩy xe rác.

Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi lao vào ba quán nhậu, tông nhiều xe máy dừng, đỗ trên vỉa hè và dưới lòng đường.

Nam công nhân dọn rác bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Ảnh HT

Vụ việc khiến hai người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nam bảo vệ bị xây xát và xuất viện sau đó. Riêng bệnh nhân Phước bị tổn thương vùng bẹn, đùi…; hiện sức khỏe dần ổn định nhưng cần phải theo dõi thêm tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn.

Anh Phước kể lại rằng tai nạn xảy ra khi đang đẩy xe đi thu gom rác. “Khi đang đẩy xe trên đường Bùi Viện về hướng giao lộ Đề Thám thì chiếc xe lao tới, hất tôi văng lên phía trước” – anh Phước nhớ lại.

Nam công nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh viện.

Sau vụ việc, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã thăm hỏi các nạn nhân và lo các chi phí điều trị cũng như bồi thường thiệt hại. Nam bảo vệ dân phố đã làm việc được vài năm, có giấy phép lái xe hạng C đến cuối năm 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm