Bên cạnh công tác trực để đảm bảo cấp điện an toàn ổn định xuyên suốt tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 27-1, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã quay trở lại làm việc sau những ngày nghỉ tết. Theo đó, EVNHCMC đã triển khai nhiều công tác trong ngày đầu năm mới.
Đội dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Tân Bình trong buổi làm việc đầu xuân. Ảnh: ĐÀO TRANG. |
Đội dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Tân Bình trao đổi, triển khai các công việc trong ngày đầu năm mới. Ảnh: ĐÀO TRANG. |
Theo EVNHCMC, tình hình cung cấp điện trong những ngày tết ổn định, an toàn. Nhiều bộ phận như điều độ hệ thống điện, vận hành, chăm sóc khách hàng... đã duy trì lực lượng phục vụ xuyên tết theo đúng yêu cầu nhiệm vụ Tổng công ty giao.
Chị Lê Nguyễn Ánh Trang, giao dịch viên Đội dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Tân Bình cho biết: Chúng tôi rất vui mừng trong ngày làm việc đầu xuân. Đặc biệt hơn, trong buổi sáng nay đã có hai vị khách ghé thăm. Chúng tôi rất vui mừng khi được hỗ trợ, phục vụ khách hàng trong ngày đầu năm mới.
Chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang, Đội phó Đội dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Tân Bình cho biết sau những ngày nghỉ tết, chúng tôi rất nhớ vị trí làm việc. Hơn hết, chúng tôi mong muốn được gặp đồng nghiệp, khách hàng để được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trong những ngày đầu năm mới. Năm mới, chúng tôi mong muốn phục vụ, hỗ trợ khách hàng ngày một tốt hơn.
Tương tự, ông Lê Đức Dũng - Đội trưởng đội vận hành lưới điện, Công ty Điện lực Tân Bình chia sẻ: Không khí làm việc đầu năm mới rất phấn khởi, Đội vận hành lưới điện đã chuẩn bị sẵn sàng với các công việc mới cho năm 2023.
Ông Lê Đức Dũng - Đội trưởng đội vận hành lưới điện, Công ty Điện lực Tân Bình cùng các đồng nghiệp trong buổi trực đầu xuân. Ảnh: ĐÀO TRANG. |
"Anh em trong đội luôn sẵn sàng ứng trực, đầy đủ phương tiện nhằm đảm bảo cấp điện an toàn ổn định, phục vụ người dân xuyên tết. Đặc biệt, trong dịp tết 2023, trên địa bàn quận Tân Bình đã đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục cho người dân và không có sự cố nào xảy ra" - ông Dũng cho biết.
Tại Đội vận hành lưới điện Gia Định, anh Trần Trung An cho biết xuyên tết, Điện lực Gia Định đã luôn sẵn sàng ứng trực, hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Trong đó, ngành điện đã trực 24/24 với mong muốn phục vụ tốt nhất cho người dân và không để xảy ra sự cố. Theo đó, từ 30 tết đến nay, đơn vị đã huy động từ 25% tổng nhân viên trong đội để trực 24/24.
Anh Trần Trung An - Đội vận hành lưới điện Gia Định chia sẻ cảm xúc trong buổi làm việc đầu năm. Ảnh: ĐÀO TRANG. |
Công ty Điện lực Gia Định luôn ứng trực đảm bảo cung cấp điện xuyên tết và trong năm 2023. Ảnh: ĐÀO TRANG. |
Không khí làm việc tại Đội vận hành lưới điện Gia Định. |
"Trong ngày đầu năm mới, anh em trong đội đều phấn khởi. Chúng tôi đã sẵn sàng làm việc, phục vụ người dân xuyên tết cũng như mọi công việc trong năm 2023" - anh An cho biết.
Trao đổi với PLO, ông Nguyễn Việt Dũng - Phó Giám Công ty điện lực Gia Định chia sẻ: Bình thường ngoài trực 3 ca 4 kíp, trực xuyên tết thì công ty cũng duy trì, kiểm tra lưới điện trước và trong tết để đảm bảo cấp điện cho người dân.
Không khí làm việc đầu xuân tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM. Ảnh: ĐÀO TRANG. |
Đặc biệt, công ty cũng tiến hành trực tăng cường từ ngày 29 tết đến hết ngày mùng 5... Tất cả đều sẵn sàng để đảm bảo điện, phục vụ người dân trong dịp tết.