2.000 người làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất tiêm vaccine

Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết từ ngày 26 đến 29-4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM phối hợp cùng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất và các đơn vị liên quan tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 đợt 1 cho 2.000 cán bộ nhân viên các đơn vị đang hoạt động tại cảng. Trong đó, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất có 818 cán bộ, nhân viên được tiêm ngừa.

Đây là những người có tiếp xúc với hành khách, hành lý hàng hoá các chuyến bay quốc tế nhập cảnh vào Việt Nam qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người được tiêm vaccine, ban tổ chức tiêm chủng đã tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn, quy định, quy trình tiêm chủng của Bộ Y tế.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất là cảng hàng không có quy mô và sản lượng vận chuyển lớn nhất cả nước. Thời gian qua, Cảng này đã quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và cán bộ, nhân viên.

2.000 người làm việc tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất được tiêm vaccine COVID-19 đợt 1. Ảnh: ACV

Đại diện ACV đánh giá cán bộ, nhân viên của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất được tiêm vaccine COVID-19 không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cho cán bộ, nhân viên của cảng. Đồng thời, việc này góp phần quan trọng trong công tác phòng chống dịch tại TP.HCM, tạo sự tin tưởng, yên tâm cho hành khách đi máy bay, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm lễ 30-4, 1-5 và cao điểm hè 2021.

Phía ACV thông tin thêm từ ngày 24-4 đến 5-5, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch tỉnh Gia Lai cũng tổ chức tiêm vaccine COVID-19 đợt 2 cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn tỉnh, trong đó có 127 nhân viên Cảng hàng không Pleiku, Gia Lai và 86 nhân viên các đơn vị làm việc tại cảng.

Hiện nay, trung bình mỗi ngày Cảng Hàng không Pleiku phục vụ 22 chuyến bay đi và đến với trên 3.000 lượt hành khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm