Ngày 7-8, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, cho biết kể từ ngày 1-8 đơn vị chính thức đưa vào hoạt động số tổng đài 1900 636 535 để hỗ trợ hành khách.
Theo đó, tổng đài 1900 636 535 giúp hành khách giải đáp nhanh chóng, kịp thời các thắc mắc và yêu cầu cần trợ giúp về sử dụng dịch vụ tại cảng, bao gồm: thông tin về chuyến bay đi đến Cảng, thông tin về thời tiết, các quy định về an ninh hàng không đối với hành lý, hành khách, địa chỉ tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ...
Hành khách có thể phản ánh dịch vụ hàng không bằng các dịch vụ kết nối internet.
Khách hàng sau khi gọi đến số 1900.636535 sẽ được tổng đài chỉ dẫn đến các chi nhánh thông tin cần tra cứu; Chuyển đến tổng đài viên là hệ thống nhân viên các quầy giải đáp thông tin tại Nhà ga hành khách T1, T2; Chuyển đến bộ phận tiếp nhận thông tin phản ánh chất lượng dịch vụ; Cung cấp số điện thoại liên hệ với nhà chức trách sân bay như Cảng vụ hàng không miền Bắc, Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài.
Tổng đài sẽ thực hiện ghi âm các cuộc gọi để phân loại, lưu trữ những khiếu nại, góp ý của khách hàng, làm cơ sở để thực hiện thống kê, báo cáo khi cần thiết.
Tổng đài 1900 636 535 được cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, có tần suất hoạt động 24h/24h tất cả các ngày trong tuần, không kể lễ, Tết...