Hình ảnh khó quên về 'chú sư tử' sắp biến mất ở Premier League

Cuộc “hôn nhân” nổi tiếng kéo dài 15 năm và nó trở thành cái thương hiệu khó quên của Premier League với hình chú sư tử giẫm chân lên trái bóng sẽ không còn nữa từ mùa tới. Chính xác là hết tháng tới Barclay sẽ kết thúc hợp đồng với giải ngoại hạng Anh và họ sẽ… ly dị nhau.

15 năm Barclay đã tạo nên một hình ảnh... khó quên

Hình ảnh Barclay 15 năm qua nhờ giải Ngoại hạng Anh đã trở thành thương hiệu đình đám toàn cầu, nó đã mang lại hiệu quả ngoài mong đợi của mạnh thường quân này.

Barclay đi tìm chiến dịch mới, phân khúc mới và thị trường mới. Lần gia hạn hợp đồng ba năm gần đây nhất trị giá 40 triệu bảng/năm đã mang lại tính hiệu quả rất cao cho Barclay. Sau khi rút khỏi giải Ngoại hạng Anh, Barclay sẽ đi vào những thị trường khác, thị trường mà họ nhắm đến là châu Á và châu Phi.

Không chỉ giải Ngoại hạng Anh, Barclay cũng quyết định rút tài trợ các giải “World tour” của môn quần vợt. Năm 2014, Barclay cũng rút khỏi một số nhà bán lẻ thị trường truyền thống ở châu Âu như Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha.

Barclay cũng đang hướng đến con đường tài trợ khác, họ sẽ đi vào từng hạng mục cụ thể chứ không còn tràn lan nữa. Lâu nay Barclay được nhiều người biết đến là thương hiệu bảo hiểm và ngân hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm