Khách mạnh tay chốt tour gần 100 triệu đồng tại Ngày hội Du lịch

(PLO)- Nhiều du khách đã quyết định chốt mua sớm, thậm chí mạnh tay chi cho các sản phẩm tour có giá trị lớn tại ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo ghi nhận của PV sáng ngày 6-4, các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp du lịch được khách tham quan đón nhận tích cực. Nhiều khách đã quyết định chốt mua sớm để nhận loạt ưu đãi, thậm chí mạnh tay chi cho các sản phẩm tour có giá trị lớn.

Tại gian hàng của công ty BenThanh Tourist, khách quan tâm nhiều đến các tour châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Thái Lan. Các tour du lịch Bắc Âu (giá gốc 99,99 triệu đồng) đang được khuyến mại giảm giá 3 triệu đồng, tour Đông Âu (giá gốc 89,99 triệu đồng) được khuyến mại giảm giá 2 triệu đồng được nhiều khách hàng hỏi và chốt mua tour ngay tại hội chợ. Nhiều khách mua theo nhóm gia đình, mua theo nhóm tập thể để nhận được ưu đãi nhiều hơn.

Khách đến ngày hội Du lịch mạnh tay chi cho các sản phẩm tour có giá trị lớn. Ảnh: TT.
Khách đến Ngày hội Du lịch mạnh tay chi cho các sản phẩm tour có giá trị lớn. Ảnh: TT.

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó Tổng giám đốc Công ty du lịch Vietravel, cho biết các sản phẩm tour tuyến được khách hàng ưa chuộng và mua nhiều nhất gồm tour đi miền Trung, miền Bắc, du lịch biển tại Nha Trang, Phú Quốc... và tour nước ngoài như Thái Lan với giá ưu đãi chỉ từ 4,99 triệu đồng.

Ông Phan Anh Vũ, Giám đốc Truyền thông của Công ty Du lịch Việt cũng chia sẻ tour nội địa khám phá các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc, du lịch biển... được nhiều khách hàng chọn mua. Đối với tour nước ngoài, du khách ưu tiên chọn mua đến các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu...

Theo ông Vũ, xu hướng chọn mua tour du lịch năm nay của du khách đa số là tour hè, trong đó các sản phẩm tour đường bộ và tour nước ngoài có giá cạnh tranh.

du-lich-5.jpg
Khách đến tìm hiểu thông tin ưu đãi của Khu Du Lịch Văn hóa Suối Tiên.
du-lich-2.jpg
Du khách quốc tế tìm hiểu thông tin các điểm tham quan, dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn tại gian hàng Khu Di tích Lịch sử Địa đạo Củ Chi.

Trong khuôn khổ ngày hội Du lịch TP.HCM, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM (Sở Du lịch) phối hợp cùng công ty CP công nghệ Core Vision mang đến du khách giải pháp mua hàng tự động với tiêu chí “Sản phẩm xanh - Dịch vụ xanh”.

Cụ thể, khách mua hàng nhanh cùng máy bán dừa tự động, trải nghiệm tour theo dấu chân Biệt động Sài Gòn, thưởng thức nhiều sản phẩm ăn uống đặc sắc như dừa tươi xuất khẩu, mật dừa nước, đường ăn kiêng hữu cơ dừa nước VietNipa…

du-lich-4.jpg
Theo Sở Du lịch, giải pháp máy bán dừa tự động được định hướng trở thành những “ki-ốt xanh” của TP.HCM”. Ảnh: TT.

Bà Nguyễn Cẩm Tú, Giám đốc Trung Tâm Xúc tiến Du lịch cho biết, hoạt động nhằm tiếp nối và phát huy chủ đề "Xanh trên mỗi hành trình" do TP.HCM thực hiện. Qua đó, khuyến khích hệ sinh thái du lịch tăng cường ứng dụng những giải pháp xanh, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số mạnh mẽ, tạo điều kiện cho người dân và du khách tiếp cận, khám phá điểm đến một cách nhanh chóng, hiệu quả.

du-lich-3.jpg
Máy bán dừa tự động thu hút khách khi đến ngày hội Du lịch TP.HCM. Ảnh: TT.

Trao đổi với PV, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết ngày hội đã tạo sự giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch và thúc đẩy liên kết vùng giữa các địa phương, từ đó nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm du lịch để giữ chân du khách lâu hơn.

Đặc biệt, dịp này TP tập trung giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới đến mọi người với giá dịch vụ ưu đãi, tốt nhất khi mua tour trong dịp lễ 30-4, 1-5 và mùa hè 2024.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm