Co.opmart cung cấp 10.000 suất ăn cho khu vực cách ly

Ngày 22-3, đại diện Saigon Co.op cho biết nhằm đảm bảo nhu cầu của người dân cả nước trong tình hình dịch bệnh COVID-19, đơn vị đã tăng lượng hàng dự trữ hơn 40% so với ngày thường, gồm những mặt hàng thiết yếu như gạo, mì tôm, dầu ăn, gia vị, đồ hộp, xúc xích, chả giò, chà bông, sữa; rau củ quả, trái cây…

Saigon Co.op cung cấp suất ăn cho dân tại các khu vực cách ly. Ảnh: T.UYÊN

Saigon Co.op xây dựng kế hoạch để đưa hàng hóa đến những địa phương có dịch một cách đầy đủ và an toàn như đặt hàng dự trữ về các kho trung tâm tại Bình Dương, miền Tây, miền Bắc; đàm phán ký thỏa thuận dự trữ hàng tại kho các nhà cung cấp; dự trữ tại kho các siêu thị để kịp thời cung ứng hàng; có kế hoạch dự trữ riêng cho từng siêu thị thuộc vùng dịch…

Đối với các khu vực cách ly, hàng ngày siêu thị Co.opmart, Co.opXtra cung cấp hơn 10.000 suất ăn với thực đơn hơn 60 món, từ món chay đến món mặn.

“Chúng tôi thiết lập các bếp dã chiến tại Củ Chi, Thủ Đức, Nhà Bè, Cần Giờ để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu người dân. Bên cạnh thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày như giấy vệ sinh, kem đánh răng, dầu gội đầu… đều được cung cấp đến khu vực này” - đại diện Saigon Co.op cho biết.

Bên cạnh đó, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra nhanh chóng cung ứng sản phẩm thiết yếu đến những khu vực tạm bị phong tỏa như chung cư, khu phố…trong thời gian chính quyền xác định bệnh tại đây...

Nón bảo vệ thời trang mùa dịch giá 79.000-139.000 đồng/cái. Ảnh Saigon Co.op cung cấp

Cũng theo đại diện Saigon Co.op, mới đây đơn vị tung ra thị trường hơn 10 mẫu nón bảo vệ thời trang chống dịch dành cho người lớn và trẻ em.

Sản phẩm gồm phần trên là một chiếc nón vải thông thường được kết nối với phần dưới là một tấm nhựa chắn trong suốt có chiều dài qua mũi, bề ngang bao phủ hết toàn bộ khuôn mặt của người sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể sử dụng trong nhà và cả ngoài trời.

Ban đầu, mỗi tuần các siêu thị cung cấp ra thị trường 10.000-20.000 sản phẩm. Giá nón từ 79.000-139.000 đồng/cái tùy kích thước và thiết kế.

“Dù mới ra thị trường nhưng nón bảo vệ thời trang chống dịch cùng với khẩu trang vải kháng khuẩn là cặp đôi sản phẩm được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất hiện nay tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food” - đại diện Saigon Co.op chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm